Nhà hàng Tonkin Coffee


Hai Bà Trưng là một trong những con phố sầm uất nhất của hà nội, nơi hội tụ rất nhiều những địa điểm vui chơi mà các bạn có thể tới mà không mất quá nhiều thời gian,cùng với tuyến phố này thì rất nhiều những nhà hàng hay những quán cafe nổi lên.Nhà hàng Tonkin Coffee - Số 12 Hai Bà Trưng là một địa điểm mà chúng ta có thể dùng chân để thưởng thức một tách cafe hay một bữa cơm cùng gia đình và tận hưởng không gian mang đầy vẻ Hà thành.

Nhà hàng Tonkin Coffee - Một địa điểm dành cho tất cả mọi người,mọi lứa tuổi.


Tonkin Coffee được biết đến là một nhà hàng khá bắt mắt với một không gian bên trong tĩnh lặng , thêm vào đó bao phủ toàn không gian ấy là một màu vàng của quán làm cho cái không gian ấy càng thêm cổ kính, mang một phong cách rất riêng điển hình cho nhà hàng. Nhưng cũng không kém phần láo nhiệt đó là sự đông đúc tấp lập bên ngoài của quán.
Tonkin Coffee - Một địa điểm vui chơi và thư giãn :
Nó được hiểu là một địa điểm vui chơi và thư giãn vì : Thứ nhất khi các bạn nghe tới cái tên " Tonkin Coffee " thôi có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay rằng đây chỉ là một quán cafe với một không gian đẹp nhưng không hoàn toàn là như vậy mà khi các bạn đã vào tới bên trong thì các bạn mới có thể biết được điều thứ hai không đơn giản như chúng ta đã nghĩ mà nó còn mang trong mình một không gian hài hòa để giành riêng cho những bữa tiệc hay những bữa ăn hàng ngày.
Với đầy đủ những món ăn giành mang đậm chất Châu Âu cho thực khách từ phương xa tới hay những bạn ngoài Hà thành cũng vậy.Từ không gian cho tới các món ăn ngon sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc hơn khi chúng ta đặt chân tới đây.Tonkin Coffee là nơi bạn nên chọn mà không phải đắn đo nhiều.

Địa chỉ : Số 12 Hai Bà Trưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét