Nhà hàng Bằng Còi


Nằm tại một vị trí thuận lợi, Nhà Hàng Bằng Còi Số 47 Trần Đại Nghĩa với không gian rộng, thoáng đãng cùng đầy đủ các món ăn mang hương vị đặc trưng của sông ngòi, biển cả và núi rừng khiến cho Nhà Hàng Bằng Còi thực sự trở thành một điểm đến lý tưởng cho thực khách tại Hà Nội.

Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sắc, đúng hương vị do chính các đầu bếp Việt Nam chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý.
Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời trong tiếng nhạc êm dịu và chất lượng dịch vụ tốt nhất do các nhân viên chuyên nghiệp phục vụ.



Nhà hàng Bằng Còi , từ lâu đã trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
Trong không gian thanh lịch, ấm cúng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên tâm, nhà hàng cam kết phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, khách hàng khi đến với nhà hàng chúng tôi sẽ thực sự hài lòng.


Nhà hàng Bằng Còi
Địa chỉ: 47, Phố Trần Đại Nghĩa , Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét