Nhà hàng Le Corner Cafe


Nằm ngay tại vị trí trung tâm, bên cạnh Nhà hát Lớn và khách sạn Hilton bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng Le Corner Cafe với kiến trúc ba tầng gồm hai tone mầu trắng – xanh mát mẻ. Ở giữa quán là gốc cây cổ thụ vươn những tán lá rộng bao trùm lấy không gian. Đặt chân tới đây, bạn sẽ có cảm giác thật thư giãn như đang ở giữa một khu vườn bí mật của riêng mình vậy.

Không gian thoáng mát với không khí trong lành mát mẻ
Phía vỉa hè bên ngoài quán, các dãy bàn ghế bằng chất liệu mây đơn giản nhưng rất tinh tế, được sắp xếp gọn gàng và hợp lý, mang phong cách Cafe Châu Âu. Thật gần gũi và lý tưởng cho bạn khi thưởng thức một ly chocolate ngọt ngào ấm nóng cùng với không khí trong lành mát mẻ của thiên nhiên.
Dàn cây xanh mướt trên nền trắng tinh khiết tạo cảm giác thật nhẹ nhàng


Bước chân vào phía bên trong, ta sẽ bắt gặp một không gian rất xinh xắn và ấm cúng. Nhà hàng Le Conner được thiết kế theo mô hình quán cafe bệt, rất giống với phong cách sinh hoạt của người Hàn Quốc. Điểm nhấn trong cách trang trí của quán còn là những bức hình ngộ nghĩnh và lãng mạn được treo trên tường, rất hợp với các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật.
Những bức hình ngộ nghĩnh đáng yêu được treo rất nhiều trên tường
Xung quanh các cửa được lắp bằng kính trong suốt để chúng ta có thể vừa nhâm nhi đồ uống vừa hướng ra không gian bên ngoài. Nhìn qua cửa kính các bạn có thể thấy một bên là sân Nhà hát Lớn đầy cây xanh mát mẻ, có vườn hoa nhỏ mầu sắc, có vòi phun nước xinh xinh, một bên là khách sạn Hilton sang trọng lộng lẫy…Ngồi trong quán mà như thể chúng ta đang hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp vậy!
Sẽ là một khung cảnh thú vị cho buổi hẹn hò cuối tuần của bạn
Nếu bạn tới đây vào buổi tối, bạn còn có thể nhìn thấy đường phố Tràng Tiền lung linh tràn ngập màu sắc, giống như bạn đang ngồi trong một góc nhỏ nào đó ở Châu Âu. Và một cuối tuần hẹn hò lãng mạn ấm áp với người bạn yêu thương trong khung cảnh này! Thật thú vị và đáng để thử đúng không?
Là một địa điểm pose hình yêu thích của các bạn trẻ
Ghé qua nhà hàng Le Corner vào ban ngày hay những ngày cuối tuần, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những Photographer chuyên nghiệp cùng các bạn trẻ xinh tươi đang pose hình rất “pro”. Đây còn là một địa điểm yêu thích trong danh sách của rất nhiều các studio chụp hình cưới cho các cặp uyên ương tương lai đấy. Thú vị đúng không, khi bạn sẽ được “thưởng thức miễn phí” những điều này tại Le Corner!
Thật quá hấp dẫn và mê mẩn khiến bạn muốn pose ảnh và lưu giữ lại khoảng thời gian tuyệt vời cùng bạn bè khi đến với Le Corner. Đảm bảo bạn sẽ có được những tấm hình đẹp miễn chê.
Chắc chắn Le Corner Cafe xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét