Nhà hàng Vami


Nằm ở vị trí số 27b Trần Bình Trọng, nhà hàng Vami cà phê đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong suốt hơn mười lăm năm qua đối với những ai yêu thích cà phê tại Hà Nội.
Vami cà phê có không gian trải rộng trên diện tích là 170 mét vuông bao gồm hai tầng được thiết kế theo hai phong cách khác nhau. Tầng một của quán là một không gian mở với phong cách sôi động phục vụ chủ yếu là khách văn phòng - những người muốn thay đổi không khí sau giờ làm việc căng thẳng.

Toàn bộ không gian nhà hàng Vami được bao phủ bởi gam màu nâu của nội thất, thể hiện nét tinh tế và sang trọng. Chính gam màu đó tạo cảm giác nơi đây giống như “một Châu Âu trong lòng Hà Nội”, đúng theo tiêu chí của chủ nhà hàng “Lịch sự - Sang trọng - Tao nhã” .


Tầng một của nhà hàng Vami thiết kế theo lối hiện đại với điểm nhấn là bể cảnh Nhật kết hợp hài hoà với những bức tranh về hoa treo trên tường tạo cho khách hàng cảm giác như đang được hoà mình với thiên nhiên. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nếu được ngồi trong không gian gần với thiên nhiên và thưởng thức cà phê thì còn gì bằng!
Mặc dù tầng một được thiết kế tinh tế, kiểu cách và cầu kỳ, nhưng nơi đây vẫn có gì đó thể hiện nét văn hoá rất Việt Nam. Chính là bởi vì trần nhà của quán được thiết kế mang một ý nghĩa phong thuỷ, đây là một tư tưởng truyền thống của người dân Việt với mong muốn làm ăn “thuận buồm xuôi gió”.
Khách hàng tới nhà hàng Vami nếu muốn được tận hưởng không gian sôi động có thể chọn cho mình những chỗ ngồi ngay gần cửa ra vào. Còn với những ai muốn có không gian kín đáo hơn một chút, thì có thể “nép” mình vào một không gian riêng cạnh những hàng lau được trang trí tạo cảm giác yên bình.
Theo lỗi cầu thang dẫn lên tầng hai là một thế giới hoàn toàn khác. Không có tiếng nhạc sôi động, nơi đây yên tĩnh và hoàn toàn thích hợp cho những cuộc trò chuyện hay gặp gỡ riêng tư. Gọi một ly cà phê nhâm nhi, cảm nhận cuộc sống đông đúc trên những con phố trung tâm của Hà Nội chỉ tách biệt bằng một khung cửa kính cũng là một cái thú rất riêng. Qua lớp cửa kính với tầm nhìn 15m là sự nhộn nhịp thường ngày tất bật trên con phố Trần Bình Trọng đông đúc.
Không chỉ ấn tượng bởi cách thiết kế khá đặc biệt, Vami còn khiến bạn bất ngờ bởi một thực đơn vô cùng phong phú của nhà hàng với đủ các món ăn và các loại đồ uống tuyệt hảo. Với phương chấm “luôn đưa chất lượng món ăn lên vị trí hàng đầu”, chủ quán của Vami rất chú ý tới việc chế biến những món ăn ngon và sáng tạo những món ăn mới làm vừa lòng khẩu vị của khách hàng. Tới Vami, bạn sẽ không những được thưởng thức những món ăn ngon mà còn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm.
Đặc biệt ở Vami, bạn còn có thể được thưởng thức những món ăn ngon như bánh cuốn hay xôi nổi tiếng của người Hà Nội mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi những món ăn trên được chế biến dưới bàn tay khéo léo của chị chủ quán Vami, duyên dáng và luôn nhiệt tình với khách hàng.
Ngoài những món ăn trên, quán còn có rất nhiều món ăn khác nữa như món “cơm rang hải sản, mỳ bò Ý sốt cà chua, các món lẩu” hay những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi hương vị mới lạ và hấp dẫn của nó.

Ở Vami bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon có hương vị đặc biệt, mà còn có thể thưởng thức những ly rượu ngon tại quầy bar của quán theo phong cách mới. Nếu bạn là người yêu thích rượu vang Ý, vang Pháp hay vang Mỹ? thì ở đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những ly rượu ngon theo sở thích của mình.

Nếu không thích rượu, bạn có thể chọn cho mình đồ uống khác như cocktail, mocktail, những ly sinh tố được chế biến từ hoa quả tươi nguyên chất hay những ly cà phê thơm ngon. Đặc biệt ở Vami, đó là những lý cocktail kem hay kem rượu vang có hương vị riêng đặc trưng của quán được chính chủ quán tự tay pha chế.
Không gian sang trọng cùng những thức ăn ngon, phong cách phục vụ nhiệt tình. Tất cả đã tạo nên một Vami rất riêng nhưng quen thuộc với người Hà Nội. Người Hà Nội uống cà phê theo thói quen và thường đến quán quen vì nhớ vị cà phê riêng của nó, nhớ không gian quen thuộc xung quanh hơn là nhu cầu được thư giãn, tâm sự. Đó có lẽ cũng là lý do vì sao mà Vami luôn đông khách và được mọi người nhớ tới trong suốt thời gian qua.

Địa chỉ: 27B Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét