Nhà hàng Phở Hoa Mai


Nếu bạn “ghiền” điểm tâm bằng món phở, đã có thêm một địa chỉ bán phở ở Sài Gòn cho bạn chọn lựa, đó là phở Hoa Mai.
Gắn với cái tên khách sạn, nhà hàng Hoa Mai (thuộc hệ thống của Công ty dịch vụ Phú Nhuận - Maseco), phở Hoa Mai được các đầu bếp của hệ thống nhà hàng Hoa Mai chế biến với hương vị khá lạ. Phở Hoa Mai vừa có hương vị của phở Bắc (bánh phở nhỏ, mềm và dai, các cọng hành lá, hành tây cắt mỏng, rải đều trên tô phở) vừa phù hợp với thói quen ăn nhạt, hơi có vị ngọt của người miền Nam.


Theo chị Lữ Thị Thu Hiền - Giám đốc khách sạn Hoa Mai: “Đó là điểm nổi bật nhất để phở Hoa Mai tạo nên sự khác biệt và cũng là hương vị đặc trưng chỉ Hoa Mai mới có. Với hương vị này, phở Hoa Mai đã được rất nhiều khách hàng với gu ẩm thực trung hòa giữa 2 miền Nam – Bắc yêu thích. Đó cũng là lý do để chúng tôi chuẩn bị khai trương thêm một số cơ sở mới trên địa bàn TP.HCM”.
Giá phở Hoa Mai khá bình dân (12.000 - 15.000 đồng/tô) mà khách hàng lại được thưởng thức món ăn này trong không gian sang trọng, thoáng mát. Đây là nơi rất phù hợp với các buổi ăn sáng cùng bạn bè, gia đình... Điều khiến thực khách khá hài lòng khi đến đây là không phải mất công tự tay lặt rau mà đã có các đĩa rau thật tươi, thơm ngon dành sẵn cho khách và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên có thâm niên trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng.

Địa chỉ:
Số 75 Đường Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét