Nhà hàng Mái Đỏ


Nhà hàng Hải sản Mái Đỏ hiện lên, tạo một không gian hoàn toàn tách biệt với sự nhộn nhịp, tấp nập của dòng người và phương tiện đi lại trong thành phố. Không gian ở đây mang lại sự khoáng đạt và gần gũi từ khuôn viên lợp ngói đỏ tươi đến những hàng cây xanh xen lẫn những chậu cây cảnh xinh xắn.

Đến với nhà hàng bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon mà còn được thưởng thức cả không gian nhiệt đới đậm chất Á Đông ”.Một trong những điểm nhấn của bức tranh thiên nhiên là chiếc cầu gỗ xinh xắn bắc qua chiếc hồ nhỏ, với từng đàn cá bơi lội dưới làn nước trong xanh mang lại cho bạn cảm giác thoải mái xua tan đi những âu lo của cuôc sống hằng ngày. Không gian thiên nhiên với cây cỏ, núi đá, hồ cá… là đặc trưng không thể lẫn được của nhà hàng Mái Đỏ.Hàng cây cảnh đứng bên những mái ngói đỏ tươi giữa không gian thoáng mát, cùng với một chút phong vị của hương thảo thiên nhiên.


Nhà hàng Mái Đỏ có nhiều món ăn đặc trưng khó có thể nhầm lẫn với các nhà hàng khác như: súp vi cá mập, nem mái đỏ, sườn xào tiêu đen, bào ngư om nồi đất, hải sâm chất nho nồi đất, lẩu vòi voi biển, cá trình uyên ương, bướu lạc đà…

Địa chỉ: Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét