Nhà hàng Hủ tíu mì chú Sẻ


Là một trong những quán mì nổi tiếng đã có mặt ở Sài Gòn, mì chú Sẻ đi vào lòng thực khách với những món ăn như hủ tíu mì, hoành thánh, há cảo, xíu mại...
Nằm ngay ngã tư cầu Calmette và đường Nguyễn Công Trứ, nhà hàng mì chú Sẻ không có không không rộng rãi cho lắm nên những thực khách khi đến ăn thường phải ngồi trên vỉa hè rộng rãi và thoáng mát.
Món mì tươi ở đây được làm tại nhà hàng nên được đảm bảo độ vàng tươi và rất ngon. Về nước lèo thì cũng tùy ngay nữa, có ngày ăn rất ngon nhưng cũng có ngày ăn chỉ tạm ổn thôi.
Khi ăn món hủ tíu mì, hoành thánh thì nếu thích ăn béo béo một chút, bạn hãy xin thêm một chén tép mỡ ăn kèm theo nhé, theo cảm nhận của Ẩm Thực & Giải Trí thì đây là một sự kết hợp hoàn hảo ^.^



Ngoài ra, bạn cũng nên gọi thêm món há cảo, xíu mại khi đến đây ăn nhé. Món này ăn có vẻ ổn nhất khi đến ăn ở đây.
Bên cạnh quán còn có xe nước mía với giá 7.000 VND/ly, hơi mắc nhưng uống cũng bình thường như bao chỗ khác. hix hix. Giữ xe thì miễn phí nhưng khi Ẩm Thực & Giải Trí ra lấy xe thì cũng không có nhân viên nào hỏi han gì, lỡ mà có lấy lộn xe thì chắc cũng không biết luôn.
Về phục vụ thì cô nhân viên có vẻ không được vui vẻ mặc dù lúc Ẩm Thực & Giải Trí đến ăn cũng không có đông khách cho lắm.
Giá cả: hủ tíu mì: 25.000 VND/tô, hoành thánh: 18.000 VND/tô, há cảo xíu mại: 25.000 VND/dĩa 4 cái. Với giá này thì cũng không thể gọi là cao khi các bạn ăn uống ở khu quận 1 nhưng nếu muốn ăn thì cũng khoảng 2 tô mới no được đó. Quán bán từ 3 - 4 giờ chiều đến khoảng 10 giờ tối là hết món nhé.



Địa chi : 52 Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét