Nhà hàng Sư Tử - Hà Nội


Với tổng diện tích nhà hàng lên tới 1800m2, diện tích bãi đỗ xe là 500m2, tại 96 Thái Thịnh, Nhà hàng Sư Tử được xem là một trong những nhà hàng lớn, hiện đại, sang trọng có tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng chính là địa chỉ đáng tin cậy để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, sinh nhật…
Bước vào Nhà hàng Sư Tử, cảm nhận đầu tiên của bạn sẽ là sự choáng ngợp. Choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, choáng ngợp bởi cách thiết kế, bài trí và choáng ngợp hơn nữa khi bạn được thưởng thức những món ẩm thực khó quên.
Đi sâu vào trong, chúng ta sẽ khám phá ra Nhà hàng Sư Tử có 2 tầng, mỗi tầng thực hiện những chức năng khác nhau. Tầng 1 là không gian dành cho những khách lẻ, tiệc chiêu đãi bạn bè, hội nghị hay sinh nhật. Tầng 2 là không gian dành cho những hội nghị lớn và nhất là không gian dành cho các bữa tiệc trọng đại của mọi lứa đôi.


Với gu thiết kế xuyên suốt, mang phong cách của một nhà hàng Châu Âu, đặc trưng nổi bật của Nhà hàng Sư Tử là trang nhã, sang trọng, lịch sự và hiện đại. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó trong cách bài trí phòng ăn, phòng tiệc của hội trường nhỏ hay lớn. Những chiếc ghế được phủ khăn bọc trắng tinh, có thắt hoa hoặc nơ điệu đà. Những chiếc bàn được phủ khăn vàng, có nhấn thêm lụa hồng ở giữa. Trên tường có điểm xuyết các bức tranh. Tất cả đều được bao phủ trong ánh sáng lung linh của những ngọn đèn chùm hoa mỹ. Trong không gian tinh tế ấy, các bữa tiệc hội nghị của bạn trở nên trang trọng, thành công hơn; các bữa tiệc gia đình, bè bạn trở nên ấm cúng, thư thái hơn; các bữa tiệc cưới trở nên ý nghĩa hơn.
Về nghệ thuật ẩm thực, Nhà hàng Sư Tử cũng không thua kém bất kể một nhà hàng nào ở Hà Nội. Nhà hàng luôn đưa ra những món ăn độc đáo, khẳng định thế mạnh của mình với đủ các món Âu, Á. Chỉ nhìn qua thực đơn, người sành ăn nhất cũng phải tấm tắc với những món: Đùi lợn chiên giòn kiểu Đức, cá Tầm, cá Lăng, Nem tôm Sư Tử, Lẩu riêu cua bò Úc, Lẩu dạ dày lợn om mồng tơi… và luôn luôn đi kèm Bia tươi Lowin Beer công nghệ của Đức hay Bia tươi Tiệp Khắc. Những món ăn đó không chỉ ngon, có hương vị hấp dẫn mà còn được trình bày đẹp mắt dưới những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp của Nhà hàng. Hơn thế nữa, các món ăn của Nhà hàng rất phong phú, lại có giá thành hợp lý, thực khách có nhiều cơ hội để lựa chọn.

Địa chỉ : 96 Thái Thịnh,Đống Đa,Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét