Nhà hàng Ốc 245 Tôn Đản


Nếu muốn tìm 1 nhà hàng ốc ngon mà lại thật rẻ thì nhà hàng ốc 245, Tôn Đản xứng đáng đoạt ngôi quán quân. Ốc ở quán này khá đa dạng, chế biến vừa ăn, quan trọng nhất là giá cả siêu rẻ, dù bạn gọi loại ốc nào, cách chế biến ra sao đi nữa cũng chỉ có 20.000 đồng 1 dĩa.
Nhà hàng nằm ngay mặt tiền đường Tôn Đản, dễ kiếm và phục vụ rất nhanh bạn nhé. Không những bán rẻ, nhà hàng còn cập nhật nhiều loại ốc mới và lạ, tha hồ cho thực khách trải nghiệm những loại ốc lạ nhé.
Sở trường của nhà hàng là các món rang muối, nên bạn hãy thử vài loại ốc rang muối xem sao nhé. Nhà hàng thường xuyên có các loại ốc mỡ, ốc hương, ốc ngựa, ốc nhảy, ốc nhung…và không bị thiếu ốc khi vật giá leo thang hay mưa bãi gì đó như các quán ốc khác. Bên cạnh muối tiêu chanh là thức chấm quen thuộc của các loại ốc thì quán còn có nước chấm tắc khá ngon và lạ miệng thích hợp với các món nướng. Vì giá quá rẻ nên các bạn tha hồ ăn nhiều loại ốc với các loại chế biến khác nhau. Những món không thể bỏ qua tại đây gồm có ốc mỡ xào bơ tỏi thơm nức mũi, ốc hương rang muối, ốc dừa xào bơ muối, ốc nhung nướng, ốc tỏi nướng muối ớt…



Không gian nhà hàng hơi nhỏ và chật vì đặt bàn sát nhau nên tranh thủ đến trước 5h để ăn thoải mái hơn bạn nhé. Ngoài ra nếu lanh lẹ thì cũng có thể ngồi được vài cái bàn ngoài lề khá thoáng và nhìn ngắm khu phố tấp nập xung quanh. Khi vào quán, bạn sẽ được đưa thực đơn và giấy viết, tự ghi những món bạn thích ăn rồi các chị bếp sẽ xem và làm ngay cho bạn. Ngoài những chủng loại ốc đặc trưng như con ghẹ, ốc tỏi, sò dương được tính tiền theo con thì tất cả đều đồng giá 20.000 đồng 1 phần ăn.
Điểm trừ duy nhất cho quán là hơi nóng khi ăn vào giờ cao điểm và gửi xe gần đó mất 3000 thì tất cả đều rất tuyệt. Đi ăn cả nhóm thì vừa rẻ vừa ăn được nhiều món ngon. Nhấn mạnh là cả con đường Tôn Đản này khá nhiều quán ốc, bạn nhớ tìm đúng quán 245 nhé, không khó lắm đâu.

Địa chỉ: 245 Tôn Đản, Quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét