Nhà hàng Phở Nghêu Hương Thanh


Từ xa xưa, phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam, không một người nào thôi nhớ cái vị thanh khiết của phở gà hay vị đậm đà béo ngậy của phở bò. Nếu một lúc nào đó, bạn vẫn yêu phở, thích phở nhưng muốn tìm nét lạ và biến tấu từ món phở truyền thống thì nhà hàng phở nghêu Hương Thanh là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.




2 món chính là phở nghêu nước trong và phở nghêu sate. Mỗi loại có hương vị khác nhau. Nếu thích ăn thanh tao thuần khiết, bạn có thể chọn tô phở nứơc trong với nước dùng trong vắt, dậy vị nghêu mập và tươi. Nếu bạn thích vị hơi cay, vị bùi của đậu phộng thì có thể thử món phở satế. Nước dùng chế biến chủ yếu từ đậu phộng, một chút vị chua của khế và cà, bên cạnh đó vài cọng hoa hẹ được điểm tô lại càng làm món phở này thêm phần thu hút. Vị nghêu trong từng loại phở lại khác nhau tạo nên sự đa dạng trong từng món ăn.
Bên cạnh đó, quán còn có chả giò nghêu, phở cá viên nghêu, nghêu chiên sốt đặc biệt các loại bánh mì sate nghêu, cá.
Các thức uống cũng rất đa đang và chế biến trông rất bắt mắt: sữa đậu nành Hương Thanh, sinh tố khoai môn trân châu, chè đậu đỏ, chè nếp than…
Không gian thoáng mát dù không có khung cảnh thiên nhiên. Từng góc tường có treo hình về các món ăn của quán tạo cho thực khách sức quyến rũ khó tả.
Quán sẽ là nơi thưởng thức món phở phá cách hấp dẫn và lý tưởng cho những con người sài thành yêu ẩm thực Việt Nam.

Địa chỉ:
Số 52A Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét