Nhà hàng Nhật Bản Kirin


Nếu bạn là người yêu thích hương vị và cách bài trí những món ăn của Nhật, hay đơn thuần là bạn muốn thay đổi không khí với gia đình và bạn bè hoặc muốn tìm hiểu và khám phá nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản, bạn hãy đến với nhà hàng Nhật Bản Kirin. Nhà hàng Nhật Bản Kirin sẽ đem đến cho bạn hơi thở thực sự của xứ sở hoa Anh đào.

Tọa lại tại 51 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội, nhà hàng Nhật Bản Kirin có diện tích mặt bằng 60m2, 3 tầng với không gian được thiết kế mang đậm màu sắc Nhật Bản – nhẹ nhàng mà tao nhã. Nội thất bàn ghế ở đây đơn giản mà tinh tế, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Màu sắc được sử dụng một cách hết sức ấm áp mới mẻ. Và một vài điểm nhấn là những bức tranh hay đèn lồng đều tôn lên vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản.


Văn hóa Nhật Bản không chỉ bao trùm không gian mà còn thấm đẫm trong từng món ăn của nhà hàng. Với mong muốn đem đến cho thực khách sự trải nghiệm hoàn hảo nhất về ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Kirin đã cố gắng truyền tải cả hương vị, cả nghệ thuật chế biến và cách bài trí những món ăn truyền thống của Nhật Bản. Đồng thời cũng có cả những món ăn rất sáng tạo mà chỉ Kirin mới có. Bởi thế mà, list danh sách thực đơn tại nhà hàng lên tới vài trăm món chưa kể đồ uống.

Nói đến những món ăn truyền thống của Nhật tại Nhà hàng Kirin không thể không kể đến các món: Pinryouri, Chinmi, Sunomono, sushi, sashimi, tempura, các món mì (Udon, Soba…)…
* Pinryouri là món khai vị. Nhà hàng đã chế biến thành công hơn 20 loại khai vị theo những phong cách hoàn toàn khác nhau: Mực và đậu natto, Nấm tươi nướng muối, Cá ngừ trộn khoai mỡ, Đậu phụ ráng với nước dashi…
* Sunomono là các món dấm: Bạch tuộc dấm, Sò dương dấm, Cá basa dấm… Những món dấm được chế biến cầu kỳ, đặc biệt là và rất hợp vệ sinh.
* Sushi là món cơm trộn với giấm, kết hợp với các loại thức ăn như cá sống, trứng cá, rau củ và được cuốn trong lá rong biển. Có rất nhiều loại sushi tại nhà hàng để bạn có thể lựa chọn như: sushi sò dương, sushi tôm, sushi mực, sushi cá hồi, cá ngừ, sushi cá Shimaaji…
* Sashimi là món ăn sống trong ẩm thực Nhật, làm từ cá và hải sản tươi sống. Các nguyên liệu để làm sashimi của Kirin luôn được lựa chọn kỹ càng và được bảo quản một cách đặc biệt. Đây là món ăn đòi hỏi hương vị phải tươi nguyên. Khi ăn món ăn này, các bạn ăn kèm với củ cải và một chút mù tạt, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, mềm của thịt cá, thịt tôm… tươi giòn mà không thấy tanh. Các món sashimi tại nhà hàng vô cùng phong phú: sashimi cá ngừ cạo nhỏ, sashimi sò điệp, sashimi trứng cá tuyết, sashimi cá tachiuo…
* Tempura là các món chiên, nướng trong ẩm thực Nhật Bản. Các bạn sẽ vô cùng thích thú khi được lựa chọn các món nướng tại nhà hàng như: Cá hồi rán bơ tỏi, cá tuyết nướng sốt teri, cá amadai nướng muối, hàu nướng muối, bạch tuộc xiên nướng… Chắc hẳn, các bạn sẽ phải rất cân nhắc khi gọi vì món nào cũng rất ngon.
* Các món mì, trong đó mì Soba là món mì lạnh, còn mì Udon thì có thể ăn nóng đều là những món điển hình của người Nhật. Tại nhà hàng Kirin, các món mì thật sự rất hấp dẫn: mì udon tempura, mì ramen kim chi, mì Nagasaki, mì somen lạnh, mì udon cary…

Các món ăn của nhà hàng được chế biến đặc biệt tươi ngon và cũng được bày biện vô cùng đẹp mắt. Người chủ nhà hàng và những đầu bếp lành nghề đã rất chú trọng đến việc lựa chọn đến các bát đĩa đựng thức ăn. Chúng không chỉ phù hợp với mỗi món ăn mà còn mang tính nghệ thuật rất cao. Các món ăn luôn được chế biến nhỏ nhắn, xinh xắn rất bắt mắt. Nó giống như một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực có sự hòa trộn tinh tế giữa màu sắc và hương vị Nhật Bản.
Bên cạnh đó, đi kèm với món ăn, nhà hàng cũng có rượu sake - một thức uống không thể thiếu của người Nhật Bản. Rượu sake sẽ tăng thêm hương vị của các món ăn và đặc biệt tốt khi các bạn ăn đồ ăn tươi sống.
Đến với nhà hàng Nhật Bản Kirin bạn sẽ thực sự được thưởng thức các món ăn của đất nước mặt trời mọc, được hít thở màu sắc văn hóa Nhật Bản, được phục vụ tận tình. Và đặc biệt hơn nữa, nhà hàng đang có các đợt khuyến mại, giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Hãy đến và cùng trải nghiệm các bạn nhé!

Địa chỉ : 51 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét