Nhà hàng ẩm thực Brazil


Brazil thường được biết đến qua hình ảnh quả bóng tròn, với những vũ điệu La tinh sôi động, đẹp mắt, nhưng nhiều người còn biết đến Brazil qua một nét văn hóa khác, đó chính là văn hóa ẩm thực. Tại Việt Nam, Nhà hàng Brazil là nơi bạn có thể cảm nhận được chính gốc khía cạnh văn hóa ấy.
Nhà hàng Brazil một nhà hàng lớn và nổi tiếng nằm tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Brazil chuyên phục vụ Barbecue kiểu Brazil, các loại thịt nướng từ bò, cừu, heo, gà, xúc xích... trong đó thịt bò, cừu được nhập khẩu từ trực tiếp từ Brazil.



Các loại thịt được tẩm ướp theo công thức đặc biệt và găm vào xiên, nướng trên lò Churrasco Queira - bếp lò chuyên dùng của xứ sở Brazil nhằm tránh tuyệt đối cho thức ăn khỏi việc nhiễm bẩn từ bụi của khói than và khói độc do mỡ bị cháy sinh ra. Thêm vào đó các món này đều được các đầu bếp Brazil thực hiện. Bởi việc chế biến món ăn này không phải là dễ, phải qua nhiều công đoạn phức tạp, từ cách chọn thịt đến các gia vị ướp tẩm đòi hỏi nhiều nguyên liệu rất khác nhau, hầu hết là những nguyên liệu đặc trưng của vùng Nam Mỹ.
Món nướng được chế biến cùng quầy rau đậu nhập khẩu từ Brazil như salad rau xanh, các loại nấm, Pasta salad, cơm xúp đậu đen cùng sốt Feijoada truyền thống. Đây là những loại salad được các thực khách yêu chuộng ăn kèm với món ăn, tạo ra hương vị rất riêng được ưa chuộng trên khắp thế giới, làm hài lòng các thực khách khó tính nhất, trở thành món yêu thích tại các nước Achentina, Chilê, từ châu Âu đến châu Á trong đó có Việt Nam.
Theo cách ẩm thực của Brazil, trước tiên bạn sẽ mang đĩa của mình đến quầy salad và lựa chọn bất kỳ loại salad nào mà bạn yêu thích. Sau đó, nhân viên phục vụ sẽ lần lượt đem các loại thịt nướng đến bàn để phục vụ bạn theo đúng phong cách Brazil. Nếu bạn yêu thích một loại thịt nào đó, có thể yêu cầu các nhân viên, họ sẽ tận tình phục vụ bạn. Cách thưởng thức này cũng là một điểm khá đặc trưng, nó thể hiện phong thái và tính cách của con người Brazil cũng như con người châu Mỹ.
Không gian sang trọng
Không gian nhà hàng rộng lớn, thoáng mát, sạch sẽ và lịch sự. Các bàn ăn đều được trải khăn màu vàng phối hợp cùng những chiếc ghế màu đỏ dưới ánh đèn neon tạo cho nhà hàng có một không gian sang trọng và không kém phần ấm cúng. Rất thích hợp những buổi họp mặt gia đình, trao đổi làm ăn.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các phòng riêng và sảnh lớn phù hợp cho việc phục vụ tiệc, liên hoan và cả hội nghị. Đặc biệt, với mong muốn mang lại cho thực khách những phút giây thư giãn tuyệt đối, nhà hàng còn phục vụ thêm phần văn nghệ với vũ điệu Samba Rodezio vui nhộn, hấp dẫn trong khi thực khách thưởng thức Buffet nướng kiểu Churrascaria/ Brazil độc nhất vô nhị chỉ có tại nhà hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ : 56 Bùi Thị Xuân – Phường Bến Thành - Quận 1 – Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét