Nhà hàng Ngân Đình


Là một trong những nhà hàng có phong cách cung đình nổi tiếng tại Tp.HCM, Ngân Đình là địa chỉ tin cậy với những ai đam mê nghệ thuật ẩm thực cầu kỳ và bổ dưỡng của Trung Hoa.
Không gian ẩm thực cung đình
Nhà hàng Ngân Đình được thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa, từ màu sắc trang trí đến đồng phục nhân viên. Khi bước vào không gian ẩm thực của nhà hàng, bạn sẽ ngỡ như mình đang bước vào cung đình Trung Hoa ngày xưa.

Không gian ẩm thực chính của Ngân Đình được thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao với lối trang trí theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển. Không gian tầng trệt là khu ẩm thực chính với những bộ bàn ghế bố trí xen kẽ. Khu vực trên lầu và hành lang với những dãy bàn ghế gỗ mộc tông vàng nhạt được bố trí chạy dọc theo chiều dài quán, bên ngoài là lối đi lại. Từ bên trên, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh của Sài Gòn qua những ô cửa sổ kính chạy dọc tường.


Ngoài ra quán còn có 12 phòng ăn riêng biệt với sức chứa mỗi phòng từ 12 – 40 người dành cho những thực khách cần sự riêng tư để bàn công chuyện hoặc những cuộc họp, gặp mặt.
Hương vị Trung Hoa đích thực
Đến với Ngân Đình, thực khách không chỉ được trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực cung đình sang trọng mà còn được phục vụ những món ăn ngon đậm hương vị với phong cách Trung Hoa.
Tại nhà hàng Ngân Đình, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon từ Quảng Đông, Triều Châu, Tứ Xuyên chính hiệu, gồm 61 món được chia thành 7 loại như: hủ tiếu mì xá xíu, hủ tiếu mì sate nai, cháo hột vịt bắc thảo, món hấp như xôi gà trân châu, bánh củ cải, bánh cuốn giò chéo quẩy, khoan môn xắt sợi chiên giòn, bánh bí đỏ món chiên, sườn chưng xì dầu, chè đậu đỏ tẩm bì…
Ngoài ra nhà hàng còn có những món ăn đặt biệt phục vụ thực khách như: ốc vòi voi, tôm hùm, heo sữa quay nguyên con và súp vi cá đặc chế. Chỉ với những món bình dân như xủi cảo, chân gà, sườn xá xíu ăn với bánh bao trắng nhưng Ngân Đình có cách chế biến rất riêng, hợp khẩu vị của cả thực khách Hoa và Việt.
Bếp trưởng Yu Zhi Da của nhà hàng được mời trổ tài chế biến món cá mú nghệ đặc sắc trên chương trình “Admiral’s Feast” nổi tiếng của kênh truyền hình TVB Hồng Kông. Ngày 13/09/2011, Ngân Đình được vinh danh là “nhà hàng của năm” tại lễ trao Giải thưởng Du lịch năm 2011. Giải thưởng thêm một lần nữa đã khẳng định chất lượng dịch vụ đẳng cấp của nhà hàng, mang tới cho bạn hương vị ẩm thực đặc sắc của Trung Hoa trên đất Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Ngân Đình
Địa chỉ: 18 An Dương Vương – Phường 9 – Quận 5 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét