Nhà hàng Song Ngư


Nhà hàng Song Ngư được thành lập năm 1996, là nhà hàng nổi tiếng chuyên về các món ăn chế biến từ hải sản hoàn toàn tươi sống với chất lượng cao và phong phú về chủng loại.
Không gian ẩm thực mang phong cách Chămpa
Nhà hàng Song Ngư được thành lập từ năm 1996 với diện tích khoảng 1.000 m2, nằm trong khuôn viên của một biệt thự song lập cổ ở số 70 – 72 đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Với qui mô 8 phòng ăn, Song Ngư có thể đón cùng luc từ 350 đến 400 khách.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ Chămpa. Không gian bên ngoài với những dãy bàn ghế chạy sát tường, bạn có thể ngồi gần khu vực cửa ra vào để ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp, những mảng tường trắng với ô cửa hình vòng cung sẽ cho bạn cảm giác về một không gian có chiều sâu.


Khu vực bên trong nhà hàng được bài trí các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu cho nền văn hóa nghệ thuật Chămpa cùng với các chương trình biểu diễn ca múa nhạc dân tộc Việt Nam và Chămpa hàng đêm. Không gian bên trong được trang trí đơn giản mà tinh tế, gồm những bộ bàn ghế gỗ với khăn trải màu trắng, được bố trí khéo léo dưới ánh đèn vàng tạo cho thực khách cảm giác ấm áp gần gũi.
Thưởng thức hải sản tại Song Ngư
Đến với nhà hàng Song Ngư, bạn có cơ hội được thưởng thức các món ăn thuần Việt, đậm chất dân dã quê hương, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Nhà hàng có các món ăn hải sản với thực đơn đa dạng cho khách lựa chọn.
Với món khai vị, bạn có thể chọn cá cơm chiên giòn, gỏi sò điệp, súp bào ngư với thịt cua tươi hay chả giò hải sản, món ăn nhẹ có tôm hùm sashimi, tôm tích rang tỏi, cá mú chiên giòn sốt cam và trai tươi hấp nước dừa hoặc sả, món chính có lẩu hải sản tươi sống hay lẩu tôm càng miền Tây. Các món ăn nổi tiếng chế biến từ hải sản tươi sống như: cháo tôm hùm, miến xào cua, tôm tích rang tỏi, cua faxi, chả giò cua… Các món ăn này đã nổi tiếng nhiều năm ở trong nước và tiếng vang của nó đã vượt ra ngoài Việt Nam tới nhiều nước lân cận đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…
Trong những năm qua, ngoài các gia đình, các doanh nhân, văn nghệ sỹ và các quan chức cấp cao, nhà hàng Song Ngư còn vinh dự được đón tiếp các nguyên thủ quốc gia như Thủ tướng Nhật Bản, Tổng thống Bungary, Tổng thống Ireland, Phó thủ tướng Đan Mạch, và đã có 5 hãng truyền hình Nhật Bản, Hàn Quốc đến quay phim tư liệu về Song Ngư để giới thiệu trên đất nước bạn.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Song Ngư
Địa chỉ: 70-72 Sương Nguyệt Ánh – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét