Nhà hàng Molilounge


Với phong cách có sự kết hợp giữa phòng ăn và phòng họp, không gian riêng tư và ấm cúng. Nhà hàng Molilounge dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những thực khách, đặc biệt là của những doanh nhân, những người làm ăn lớn nhỏ.
Không gian phòng họp
Với phong cách có sự kết hợp giữa phòng ăn và phòng họp, không gian riêng tư và ấm cúng. Nhà hàng Molilounge dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những thực khách, đặc biệt là của những doanh nhân, những người làm ăn lớn nhỏ.

Ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng Molilounge đó chính là sự ấp áp từ những gam màu nóng. Những bộ sofa nhung màu đỏ sậm và màu nâu đất sang trọng được đặt xen kẽ với những chiếc bàn gỗ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách ngồi thư giãn, cũng như bàn chuyện làm ăn, họp hành. Ánh sáng từ những chiếc đèn lồng màu đỏ cũng góp phần làm tăng nhiệt độ trong căn phòng, khiến bạn có thêm nhiều nhiệt huyết cho công việc. Nổi bật nhất, chính là những tấm rèm voan màu vàng nâu, để ngăn cách khu vực làm việc, tạo một cảm giác riêng tư.


Tuy nhiên, không gian tại Molilounge hơi khiêm tốn vì vậy chỉ chứa được tối đa 45 khách. Nếu cuộc họp của bạn có số lượng khách ít hơn, nhà hàng sẽ bố trí cho bạn một không gian phù hợp.
Thực đơn Alacarte & set menu
Bên cạnh có một không gian phòng họp yên tĩnh, thì thực đơn tại nhà hàng cũng là điểm nổi bật, được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm và tận tâm. Nhà hàng Molilounge có hai loại thực đơn chính. Thực đơn theo món (à la carte) dành cho những thực khách đến nhà hàng để thưởng thức bữa ăn. Có thể kể đến những món ăn độc đáo như: Mực chiên giòn với sốt cocktail hấp dẫn nhờ phần sốt cocktail thơm mịn. Sốt được đánh lên với nhiều gia vị kết hợp, trong đó có bí quyết từ rượu. Xà lách cá ngừ và sốt bồ tạt, bò tái chanh và xà lách trộn, súp nấm tuyết cua thịt, thịt bò – fillet Úc nướng, thịt cừu – sườn cừu New Zealand nướng…

Đối với những cuộc họp, nhà hàng Molilounge sử dụng thực đơn phần (set menu), với tổng cộng 10 set menu khác nhau cả buổi trưa lẫn buổi tối cho bạn lựa chọn. Sau những giờ họp căng thẳng, hay những giờ giải lao bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ.
Hơn nữa, nhà hàng còn phục vụ tiệc buffet theo yêu cầu của khách hàng. Cùng sự phục vụ tận tình của nhân viên, sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thú vị.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tòa nhà PetroViet Nam Town - Số 1-5 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét