Nhà hàng Phố Xưa cafe


Là một trong những nhà hàng cafe yên tĩnh và chất nhất ở Hóc Môn, nhà hàng cafe Phố Xưa mang kiểu dáng biệt thự sân vườn với không gian hiện đại kết hợp không gian xưa tạo nên phong cách pha trộn giữa cái xưa và nay như là giữa một thành phố năng động bộn bề vẫn có một góc phố yên bình .
Nhà hàng Phố Xưa như một khu rừng nhỏ nằm giữa bê tông nhà phố, những cây cổ thụ, hàng tre bao quanh quán xanh rợp tạo cảm giác như ta vừa gõ cánh cửa thiên nhiên.
Nhà hàng được xây theo kiến trúc hiện đại với những khối cột cao lớn kết hợp những khung kính lớn hoành tráng trong suốt được phủ xanh bởi những sợi dây leo thả dài từ trên mái xuống với những bông hoa vàng nhỏ li ti tô điểm thêm là dãy bồn hoa đầy màu sắc.


Bên dưới những bộ bàn ghế nệm, ghế sofa thật êm ái, những bộ ghế trắng tinh khôi được đặt vào những cái gối ôm, gối tựa nhiều màu sắc sống động, hài hòa. Những gam màu thuần vẻ thiên nhiên ở từng khu vực quán đã mang đến cho khách cảm giác thật nhẹ nhàng lãng mạn.
Giá nước khá rẻ, khỏang 18k-35k cho các lọai, đặc biệt kem ở đây rất ngon nên lần nào đến cũng ăn kem, hehe... Menu cũng có nhiều món ăn nên không sợ đói nhé.

Địa chỉ: 126/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét