Nhà hàng Napa Winery


Với lối trang trí thuần khiết, mang hơi thở châu Mỹ, nhà hàng Napa Winery Steakhouse sẽ là điểm dừng chân lý tưởng với những thực khách thích khám phá các món ăn chế biến từ Bò và rượu Mỹ.
Không gian phong cách Mỹ
Từ cảm hứng về thung lũng Napa tại nam California - một vùng đất sản xuất rượu, chị Rose Phương Tú (một Việt kiều Mỹ) đã thành lập nhà hàng Napa Winery Steakhouse chuyên về rượu vang và bít tết với mong muốn mang lại những hương vị của một miền đồng quê lừng danh về rượu và thịt bò Mỹ trên đất Sài Gòn.

Với vị trí đắt địa nằm bên bờ sông Sài Gòn sát trung tâm thành phố. Từ quận 1 chỉ vài phút bạn đã dễ dàng tìm thấy Napa Winery Steakhouse. Đúng như tên gọi, nhà hàng Napa Winery mang phong cách kiến trúc Mỹ nhưng nhẹ nhàng sang trọng với hai tông màu trắng vàng làm chủ đạo. Không gian nội thất được bài trí theo phong cách Mỹ rất công phu, những bộ bàn ghế nệm lớn chạy dọc theo chiều dài quán, cạnh đó là những bộ bàn ghế gỗ với bàn là các thùng rượu và ghế thấp. Ánh sáng trong nhà hàng được thiết kế rất cẩn thận tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi thưởng thức bữa ăn tại đây.


Thưởng thức bò Mỹ tại Napa Winery Steakhouse
Nếu ẩm thực Việt Nam đặc trưng với sự trung dung trong cách pha trộn nguyên liệu không quá cay, ngọt hay quá béo thì ẩm thực Mỹ lại hoàn toàn trái ngược. Các món ăn Mỹ hầu như được chế biến qua dầu thực vật, tinh bột nên có vị nồng của ớt, vị chua của cà… với các món ăn khá độc đáo như mì Ý, gà rán, bánh mì hamburger, và đặc biệt là các món ăn được chế biến từ Bò.

Trong menu của nhà hàng bạn sẽ bắt gặp rất nhiều món bò, bởi hình ảnh nước Mỹ là chàng cao bồi (cowboy) miền Tây. Bò là một món ăn ưa thích của người Mỹ và tại thảo nguyên miền tây nước Mỹ có những đàn bò rất lớn cho sữa và cho thịt. Sở dĩ món bò tại nhà hàng Napa luôn thu hút thực khách là bởi nguyên liệu bò nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được chế biến dưới bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên và có hương vị rất đặc biệt, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với hương vị ẩm thực rất đặc trưng tại quán.
Ngoài ra, nhà hàng Napa Winery còn có những món bít tết đặc sắc khác như Bacon-Wrapped Sirloin Filet, New York Strip Steak, Ribeye Steak, Filet Mignon - Regular cut, Filet Migon - Thick Cut, Napa Steal & Cheese Sandwich… Bên cạnh bít tết, bạn có thể lựa chọn các món súp, salad, bánh mì, mì ống và hải sản theo mùa như Main Lobter, Scallop… với giá rất đa dạng từ 50.000 – 500.000 đồng/ 1 phần tùy vào sự lựa chọn của bạn.
Sự kết hợp hoàn hảo cùng rượu vang
Món bò sẽ ngon hơn nếu đi kèm với rượu vang, loại rượu có nguồn gốc xuất xứ từ thung lũng Napa California được Napa Winery Steakhouse nhập khẩu và lựa chọn. Không chỉ đem đến thức uống độc đáo mà Napa Winery Steak House còn khiến thực khách thích thú bởi hầm rượu vang được bố trí khá bắt mắt tại nơi đây.

Hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 5h00 – 7h00 chiều là thời gian Happy hours của Napa Winery. Bạn có thể đến vào thời gian này để nhận được nhiều ưu đãi của quán, ngoài ra Napa Winery Steak House còn có thẻ dành cho khách hàng quen là Vip Card, giảm 20% cho 1 hóa đơn thanh toán.
Ngoài ra, Napa Winery còn có phòng VIP dành cho những cuộc gặp gỡ đối tác, lễ tiệc của gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè với không khí riêng tư ấm áp và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đến Napa Winery Steakhouse để thưởng thức bữa ăn theo phong cách châu Mỹ ngắm dòng sông Sài Gòn lững lờ trôi và thả hồn trong ánh đèn dịu dàng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành - Phường 12- Quận 4 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét