Nhà hàng Hội Quán Sài Gòn


Không khí vui tươi, thoải mái, những bàn ăn nghi ngút hương thơm cùng ly bia mát lạnh sẽ làm cuộc vui của bạn thêm ý nghĩa và thấm tình yêu thương. Vậy còn chần chừ gì mà không đến nhà hàng Hội Quán Sài Gòn để trải nghiệm sự tuyệt vời của ẩm thực, không gian và tình bằng hữu.
Không gian cực rộng lớn
Tọa lạc tại số 56 – 58 Bàu Cát, Quận Tân Bình, nhà hàng Hội Quán Sài Gòn sở hữu một không gian rộng lớn, đáng mơ ước. Nhà hàng có 2 lầu với sức chứa lên đến 1000 khách.

Không gian của nhà hàng được bài trí khá đẹp mắt và ấn tượng, đem đến cho thực khách sự thoải mái tuyệt vời. Từ những bàn ăn được sắp xếp theo khu, phù hợp cho những buổi tiệc tùng, chiêu đãi, đến những phòng ăn riêng biệt,… tất cả đều được thiết kế theo lối cung đình, vừa cổ kính vừa hiện đại, vừa lịch sự và sang trọng, vừa đủ gần gũi và ấm cúng cho mọi người.
Phòng trà hát với nhau được lắp đặt một sân khấu đẹp mắt cùng dàn âm thanh sống động, cao cấp. Trong không gian riêng biệt, được cất cao lời ca, tiếng hát những ưu phiền mệt nhọc trong bạn như tan biến, nhường chỗ cho sự bình yên thư thái trong tâm hồn.



Nhà hàng Hội Quán Sài Gòn là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè hoặc bàn bạc, trao đổi những vấn đề kinh doanh...
Đặc sản 3 miền
Thực đơn của nhà Hàng Hội Quán Sài Gòn khá đa dạng và phong phú với đầy đủ các món ăn đặc sản 3 miền. Thực khách có thể chọn cho mình những món ăn có xuất xứ từ biển hay rừng tùy thích như: mực, tôm, cá, heo rừng, dúi, nhím, chồn hương,…

Được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu, nên các món ăn tại nhà hàng Hội Quán Sài Gòn có hương vị rất độc đáo và ấn tượng, đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đặc biệt, cách trang trí món ăn đẹp mắt sẽ chinh phục hoàn toàn thị giác của bạn. Nhà hàng còn phục vụ thực khách các món điểm tâm sáng và cơm trưa gia đình…
Nguyên liệu chế biến món ăn được nhà hàng Hội Quán Sài Gòn kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ở mức cao nhất.
“Vì khách hàng, sẵn sàng phục vụ” chính là tiêu chí hoạt động của nhà hàng Hội Quán Sài Gòn. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung phục vụ tận tình, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 56 - 58, Bàu Cát - Phường 14 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét