Nhà hàng Nhật Kushiharu


Những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản đều không thể bỏ lỡ cơ hội nếm món ăn truyền thống được chế biến theo dạng nướng. Nhà hàng Kushiharu là địa điểm lý tưởng để bạn và người thân cùng thưởng thức hương vị ẩm thực của xứ hoa anh đào.
Không gian ấm cúng
Kushiharu là chuỗi của nhà hàng món nướng nổi tiếng tại Nhật Bản, nay đã có mặt tại Tp.HCM. Nhà hàng nằm trong hẻm nhỏ trên đường Đồng Khởi với không gian yên tĩnh, rộng rãi và được thiết kế theo phong cách Nhật, với những chiếc đèn lồng đỏ treo trên hiên cao. Thật ấm áp bởi bên trong nhà hàng được trang trí những bức họa treo tường mang đậm văn hóa Nhật.



Nơi đây, chiếc bàn được bày chu đáo, thức ăn được các đầu bếp tài hoa chế biến đúng hương vị truyền thống của Nhật. Vì thế, nhà hàng này là nơi sẽ mang lại cho bạn bữa ăn thật ngon miệng.
Thú vị hơn khi được thưởng thức món nướng Nhật Bản, nhâm nhi rượu Sake ấm nồng, cùng với người thân, bạn bè hàn huyên trò chuyện trong một không gian ấm cúng, gần gũi.
Ẩm thực đa dạng mang hương vị Nhật
Nhà hàng có thực đơn phong phú với hơn 200 món nướng và các món đặc trưng khác của người Nhật. Ẩm thực Nhật Bản vốn chinh phục thực khách ở khắp nơi trên thế giới với những món ăn truyền thống tinh tế và nghệ thuật trang trí món ăn độc đáo.

Món ăn Nhật còn có nhu cầu dinh dưỡng rất cao, vì vậy trong khâu chế biến không có phẩm màu hay chất bảo quản. Nhà hàng mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của các vị khách dừng chân tại nơi đây.
Các món nướng được làm dựa trên nguyên liệu chủ yếu từ yakitori như: cánh gà, chân gà, tim gà, cật gà, buồng trứng, dồi trường gà, thịt da cổ gà rút xương, phao câu gà, trứng non gà… ăn kèm các loại nước xốt được chế biến hoàn toàn theo phương pháp truyền thống, không dùng hóa chất tẩm ướp.

Thú vị hơn khi đến nhà hàng Kushiharu bạn có thể tự nướng những món ăn trên bếp lửa than và tận hưởng món ăn còn bốc khói. Nhà hàng có hệ thống hút khói, bạn có thể tự tin nướng mà không cần phải sợ trang phục của mình bị bám mùi và khói bụi.
Bên cạnh đó là những món ăn mà ngay cả thực khách sành ăn khó tính nhất cũng phải say lòng, đó là các món nướng từ thịt bò Kobe, cơm trà xanh – xí muội, cơm nắm nướng… tất cả các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

Đến nhà hàng Kushiharu thực khách còn được thưởng thức những món tráng miệng với hơn 20 loại cocktail đặc biệt của xứ sở Hoa Anh Đào.
Nhà hàng Kushiharu là sự lựa chọn khá thú vị để bạn bè, gia đình và người thân tận hưởng những món ăn Nhật bởi không gian yên tĩnh, thực đơn ngon và nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 151/1 0 – 159/1 Đồng Khởi – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét