Nhà hàng ốc - Ốc Pro


Bạn là thực khách sành ăn và món khoái khẩu của bạn là các món chế biến từ ốc. Bạn muốn thưởng thức trong một không gian “vỉa hè” thoáng mát nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng Ốc Pro là điểm đến dành cho bạn.
Nhà hàng Ốc Pro sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt mang phong cách truyền thống “vỉa hè” gền gũi thân thiện với mái lá che đơn sơ mát mẻ và những chiếc bàn ghế tre mộc mạc. Ốc Pro mang đến một không khí hiện đại nhưng lại cực kì bình dân, thích hợp cho bạn cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức những món ốc ngon bổ rẻ.


Ốc phong cách “pro”
Tại Ốc Pro có tất cả các loại ốc quen thuộc với bạn và còn tươi sống mỗi ngày. Ngoài ra, Ốc Pro còn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu trong cách chế biến để có thêm nhiều món ốc ngon lạ độc đáo như: ốc cuộn cải xanh, chả giò ốc, chả ốc lá chuối, vẹm xanh sốt tứ xuyên…

Bên canh đó, thực đơn của quán còn được bổ sung thêm các loại hải sản phong phú thơm ngon khác như: tôm nướng, tôm xông cửu vị, cà ri cua, cua hấp nước dừa… được chế biến công phu và trình bày hấp dẫn. Thực khách sẽ có nhiều lựa chọn và cảm giác thích thứ với hương vị ẩm thực mới lạ tại nhà hàng Ốc Pro.
Không chỉ thế, nếu một lần nếm món “đỉnh” của quán là lẩu Ốc Pro, bạn sẽ không thể nào quên được mùi bị đậm đà ngọt lịm của tổng hòa các loại ốc, sò, cua, ghẹ. Ấm nóng với nước lẩu cay cay, vị chua chua quyện cùng vị ngọt của cua ghẹ, thịt ốc dai dai, thịt nghêu mềm ngọt… đánh thức mọi giác quan của thực khách.
Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những phút giây vui vẻ cùng nhau bên những món ốc tươi ngon và bổ dưỡng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 119 Lê Trọng Tấn - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét