Nhà hàng White Palace


Nhà hàng White Palace là trung tâm hội nghị hàng đầu và sang trọng bậc nhất tại Tp.HCM. Nơi đây cung cấp những sảnh tiệc với không gian rộng lớn. Với tổng diện tích sàn 8000 m2, White Palace là địa điểm hiếm hoi có thể tổ chức một sự kiện hay hội nghị lớn với sự tham gia của 2600 khách.
Đẳng cấp 5 sao
Việt Nam đang trên con đường hội nhập với thế giới một cách mạnh mẽ. Chính vì thế, nhu cầu tổ chức các hội nghị và sự kiện lớn ngày càng nhiều. Thực tế là những trung tâm, khách sạn có đủ tầm cỡ để tổ chức các sự kiện lớn hiện nay không nhiều và White Palace là một trong số ít những nơi như thế.



Tọa lạc tại 194 Hoàng Văn Thụ - Phường 9 - Quận Phú Nhuận, nhà hàng White Palace cũng sẽ là nơi diễn ra một đám cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất dành cho đôi bạn. Trung tâm được thiết kế tinh tế và hiện đại nhất có thể để đáp ứng mọi nhu cầu cho một sự kiện trọng đại trong đời người. Tất cả đều đã sẵn sàng cùng quý khách làm nên kỉ niệm đáng nhớ.
Ngày hoàn hảo của bạn
Trung tâm White Palace có 8 sảnh tiệc. Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây. Thiết kế trần cao giúp không gian thêm chiều sâu. Không sử dụng nhiều họa tiết trang trí rườm rà, White Palace phủ lên mình lớp áo trắng sang trọng và lịch lãm. Ánh đèn chùm lộng lẫy nguy nga khiến cả tòa nhà về đêm mang một vẻ đẹp huyền ảo.

Paradise và Eden là hai sảnh tiệc ấn tượng mang phong cách châu Âu phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp. Đây là loại hình dịch vụ tiệc cưới đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam. Sảnh được thiết kế cực kì sang trọng và ấm cúng đi cùng với một khu vườn đầy hoa và mặt hồ long lanh.
Không chỉ có không gian đẳng cấp, White Palace còn sở hữu một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho bạn phong cách ẩm thực cao cấp và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Thực đơn truyền thống cho bàn tiệc khoảng 10-12 khách. Quí khách sẽ thật sự hài lòng với những thực đơn đặc sắc đa phong cách ẩm thực. Bên cạnh đó, White Palace mang đến phong cách ẩm thực hoàn toàn mới với những món ăn được trình bày lạ mắt. Thực đơn gồm 4 món và được phục vụ riêng cho từng thực khách. Với bữa tiệc này, quý khách hoàn toàn thư giãn với đội ngũ phục vụ, chất lượng thức ăn, không gian thư giãn hòa quyện nên một ngày hạnh phúc đáng nhớ.

Nhà hàng White Palace cung cấp một dịch vụ cưới hoàn hảo xứng tầm với đẳng cấp của mình. Lễ gia tiên là những phút giây thiêng liêng, chính vì thế White Palace cùng quý khách cử hành một hôn lễ trọng thể. Tất cả mọi ý tưởng trang trí về một lễ cưới trong mơ của bạn sẽ được trung tâm biến thành hiện thực với đội ngũ tư vấn và thiết kế trang trí sảnh tiệc chuyên nghiệp. Không gian cưới sẽ hòa trong âm nhạc, tiếng vỗ tay và reo mừng. Ngoài ra, dịch vụ đón dâu bằng xe limousine sang trọng được White Palace thiết kế dành cho sự lựa chọn của đôi bạn thêm phong cách.

Thông tin liên hệ:
White Palace
Địa chi: 194 Hoàng Văn Thụ - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét