Nhà hàng Mekong Merchant


Nhà hàng Mekong Merchant không có những nét lãng mạn thường thấy như các nhà hàng sân vườn, nơi đây phảng phất vẻ đẹp thanh bình như một thoáng làng quê yên ả, một khung cảnh thật nhẹ nhàng.
Nhà hàng Mekong Merchant tọa lạc trên trục đường chính của khu Thảo Điền, quận 2. Nếu không để ý bạn sẽ rất khó nhận ra bởi mặt tiền của nhà hàng chưa nổi lên, lại bị che phủ bởi hàng rào thấp và cây bàng xòe tán che cả khoảng sân phía trước. Nhà hàng có một tấm bảng đen với vài dòng phấn trắng ghi lên những lời chào đón và những món ăn đặc biệt của ngày.



Nhà hàng mộc mạc từ mái che lợp rơm cho đến những chiếc bàn gỗ cũ kỹ hay những chiếc cửa sổ cài then như thời xưa. Mekong Merchant không có những nét lãng mạn thường thấy như các quán sân vườn. Nơi đây phảng phất vẻ đẹp thanh bình như một thoáng làng quê yên ả, một khung cảnh thật nhẹ nhàng. Những bức ảnh trắng đen chụp cảnh đường phố, cảnh sinh hoạt đời thường của người dân được trưng bày ở căn phòng phía cuối.
Ngoài không gian cho nhà hàng, café, phía trước của quán còn dành làm showroom bày bán một số đồ home decor gồm: bàn ghế sợi lục bình, tủ, rổ rá, kệ, nến thơm, bình hoa, khăn trải bàn… thực khách đến với Mekong Merchant ghé qua dùng bữa, đôi lúc lại chọn được cho mình những món đồ rất ngẫu hứng.
Thực đơn phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn
Những ngày cuối tuần, Mekong Merchant thường là điểm dừng chân của nhiều thực khách muốn đắm mình trong không gian của làng quê yên ả, thanh bình. Có được những phút gây thư giãn thoải mái và thưởng thức nhiều món ngon độc đáo. Nhà hàng có các món như: sandwich, salad, mì Ý, cơm Ý, lasagna, súp, hamburger, pizza…
Đặc trưng hơn với món salad tôm Phú Quốc trộn chung với bơ thái lát mỏng, spaghetti cua, khoai chiên và sinh tố quả mọng.
Món Spaghetti cua tại nhà hàng được chế biến bằng cách rải lên một lớp pho mát bào nhuyễn để tăng thêm độ béo cho món ăn và trộn thêm dầu ô liu để làm béo cả sợi mì. Cua được xé nhuyễn xào với gia vị trước khi trộn với mì nên mùi vị của cua đã thấm vào từng sợi mì.
Thời gian mở cửa từ 08h00 – 21h20 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Mekong Merchant
Địa chỉ: 23 Thảo Điền – Phường An Phú – Quận 2 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét