Nhà hàng Pacharan


Nhà hàng Pacharan là nơi dành cho những ai yêu thích hương vị món ăn Tây Ban Nha và muốn thư giãn trong một không gian yên tĩnh.
Không gian sang trọng
Nhà hàng Pacharan là nơi dành cho những ai yêu thích hương vị món ăn Tây Ban Nha và muốn thư giãn trong một không gian yên tĩnh.

Tòa nhà Pacharan gồm 4 tầng, được thiết kế mang dáng dấp kiến trúc thời thuộc địa, với những ô cửa kính màu sắc rực rỡ. Không gian bên trong của nhà hàng đa dạng, nội thất mang nét sang trọng. Trên bức tường sơn màu trắng, ánh đèn tỏa ra dịu dịu khiến cho căn phòng ấm áp hơn. Những bộ bàn ghế gỗ tối màu được sắp xếp trật tự, ngăn nắp. Bạn có thể lựa chọn khu vực tầng một được trang trí trang nhã để vừa thưởng thức những món ăn, vừa lắng nghe những giai điệu Latin vui nhộn.


Ở tầng 2, tầng 3 là khu vực dành riêng cho những khách hàng hút thuốc và không hút thuốc. Đối với những ai yêu thích một không gian mở, ngoài trời để tận hưởng thiên nhiên thì khu vực tầng thượng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thú vị nhất.
Thực đơn mang hương vị Tây Ban Nha
Pacharan là một loại rượu truyền thống thường được dùng sau bữa ăn để kích thích tiêu hóa, có nguồn gốc từ Navarra, vùng tự trị Basque, lãnh thổ Tây Ban Nha. Được làm từ loại mận gai, trồng trong vùng khí hậu Địa Trung Hải, ngâm với rượu hồi, thêm ít hương liệu từ hạt café và vanilla, Pacharan có màu nâu đỏ, vị ấm dịu mà nồng nàn.
Nhà hàng chuyên phục vụ các món “Tapas & Bodega” món ăn Tây Ban Nha và rượu, cho nên rượu có mặt ở mọi nơi trong nhà hàng, có khoảng 89 loại rượu Tây Ban Nha chính gốc khác nhau; 17 trong số này được bán theo ly để thực khách cùng thưởng thức.
Đến với Pacharan bạn có thể thử qua món Tapas được làm từ các loại nguyên liệu, rau củ, thịt, thuỷ hải sản... Những lát bánh mì nướng giòn, phủ một lớp mỏng dầu ô liu, một lát xúc xích xông khói, hoặc một miếng paté gan ngỗng, salad với phô mai sữa dê, salad với những trái ôbliu dày và béo cùng cá ngừ, đến món nóng cà tím nhồi thịt bằm phủ một lớp phôbmai lên mặt rồi đút lò, mực chiên giòn… hương vị rất lạ và đặc biệt.
Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể chọn những món cơm thập cẩm truyền thống dùng với hải sản (mực ống, tôm, sò và cua) hoặc thịt heo xông khói được gọi là Paella Marinera kết hợp với rượu Vallformosa. Ngoài ra, các món như cà chua nhồi cá thu, Ớt xanh và cà tím nướng, xúc xích và salad với phô mai dê và calamares (mực tẩm bột chiên), cũng được nhiều người lựa chọn.
Hơn nữa, tại nhà hàng Pacharan có hai đêm nhạc đặc biệt vào thứ 4 và thứ 6 để khách thưởng thức những vũ điệu Tango và các màn trình diễn của ban nhạc đến từ Philippines.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Pacharan
Địa chỉ: 97 Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét