Nhà hàng Dijon’s Pizza


Dijon’s Pizza là cái tên tiêu biểu, lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị và phong cách ẩm thực phương Tây. Nhà hàng Dijon’s Pizza ra đời được 9 năm với món ăn chính là pizza, mì spaghetti và beefsteak nướng rất đặc trưng do chính chủ nhân tự nghiên cứu và chế biến.
Không gian phong cách châu Âu
Thiết kế của nhà hàng Dijon’s Pizza mang đậm phong cách châu Âu với các tiện nghi hiện đại, màu sắc nội thất nhẹ nhàng phù hợp cho việc tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp… Lấy cảm hứng từ không gian hẹp, Dijon’s Pizza được thiết kế tổng thể trông thật hài hòa với từng chi tiết nhỏ. Một hàng những bức tượng chú lùn, những bức tranh hoa quả và thức ăn thật hấp dẫn hay đến những chiếc khăn trải bàn đầy hoa trang nhã, tạo cho Dijon’s một không gian năng động và hiện đại.



Sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu sáng tối đem lại cho không gian của Dijon’s Pizza những nét tươi trẻ, hiện đại nhưng cũng không thiếu phần ấm cúng, gần gũi. Đến với nhà hàng Dijon’s Pizza, khách hàng sẽ có được những giây phút thư giãn thực sự bên cạnh người thân, bạn bè của mình.
Tường nhà của Dijon’s Pizza được trang trí bằng hình ảnh những món ăn đặc trưng của nhà hàng. Bước vào không gian của Dijon’s, thực khách có cảm giác như lạc vào thế giới ẩm thực thật sự.
Thưởng thức pizza truyền thống tại Dijon’s
Món ăn ở Dijon’s đa dạng trong màu sắc ẩm thực tây phương như: pizza, hamburger, spaghetti, beefsteak texas…
Vốn là một món ăn đặc sản của nước Ý, nhưng theo thời gian, pizza đã có mặt khắp thế giới và chinh phục được thực khách bốn phương. Đến Dijon’s Pizza, bạn sẽ luôn được phục vụ những chiếc bánh pizza vừa mới ra lò. Ban đầu, pizza có thể lạ miệng nhưng ăn vài lần sẽ đâm ghiền, sẽ nhớ mãi cái nóng giòn thơm lừng của bột bánh, của phô mai kéo thành những sợi dài không dứt.

Dijon’s Pizza có 19 loại pizza khác nhau như: Pizza American là sự pha trộn của lạp xưởng Mỹ, heo muối, nấm, hành tây; Pizza Mexican là sự phối hợp giữa thịt bò, xúc xích, ớt xanh và bột ớt Mễ; Pizza cá hồi, ô liu giàu dinh dưỡng…
Mì Ý tại đây cũng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn. Thực khách có thể chọn cho mình một tô mì Ý sốt bò bằm, hay mì Ý hải sản sốt kem, mì Ý cá hồi…

Nếu bạn là một fan của beefsteak thì không thể bỏ qua món beefsteak nướng chính hiệu đến từ Texas. Miếng beefsteak dày nhưng cực mềm, được ướp với gia vị Texas và nướng trên lò Lavar Rocks chuyên dụng. Những viên đá được lấy từ nham thạch của núi lửa góp phần làm cho miếng beefsteak sau khi chín giữ được mùi vị và độ ngọt tự nhiên của thịt…
Tuna supreme là dòng bánh được nhiều khách hàng ưa chuộng với nhân cá tuna, xúc xích tỏi, nấm, hành tây, bắp hạt, phô mai… Những miếng bánh vàng ươm, đa sắc màu, thơm ngậy sẽ khiến bạn ngất ngây, không cưỡng lại được.
Đặc biệt, ngay sau bữa chính, thực khách sẽ được tráng miệng bằng những viên kem fanny thật hấp dẫn.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 185G Cống Quỳnh – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét