Nhà hàng Chay Mani


“Mani” theo tiếng Phạn có nghĩa là Viên Ngọc Như Ý. Nhà hàng Chay Mani nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Võ Văn Tần, quận 3. Không gian nhà hàng khá rộng, có 3 lầu với sức chứa vào khoảng 80 - 100 người. Mỗi phòng ăn của Mani được thiết kế hoàn toàn khác nhau, mang đến cho bạn những không gian riêng độc đáo, thanh tịnh và ấm cúng. Vì thế, bạn cũng có thể đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè… để cùng nhau chia sẻ những món ăn ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Đến với nhà hàng Chay Mani, bạn sẽ được thưởng thức các món chay rất đa dạng, độc đáo. Những đặc sản nổi tiếng như: bún Huế Mani, gỏi Mani, đậu hũ cay Mani, Sake tẩm mè chiên, chả giò Mani… sẽ chinh phục tất cả mọi người.


Tại Mani, các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả tươi, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ bếp đã biến những nguồn nguyên liệu tưởng chừng rất bình thường trở thành những món chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho thực khách thường xuyên ăn chay.
Đến với Mani, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với cách phục vụ nhiệt tình và thân thiện cùng với những món ăn chay đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra, Mani còn có dịch vụ giao cơm trưa văn phòng tận nơi cho những đơn hàng có giá trị từ 100.000 đồng trở lên.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Chay Mani
Địa chỉ: 291/2 Võ Văn Tần - Phường 5 - Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét