Nhà hàng Anh Thy


Không gian nhỏ xinh, ấm cúng; thực đơn thơm ngon, bổ dưỡng; cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với nhà hàng Anh Thy.
Biệt thự gia đình
Nhà hàng Anh Thy được xây dựng từ một biệt thự gia đình. Ý tưởng thành lập quán bắt nguồn từ gu ăn uống cầu kỳ, kỹ tính của nữ chủ nhân Anh Thy. Chị muốn mở một nhà hàng có thực đơn thật ngon miệng, vệ sinh; không gian phải ấm cúng và có không khí gia đình.

Nhà hàng Anh Thy có vị trí khá đắc địa, nằm bên bờ một dòng sông yên tĩnh trên đường Chu Văn An, Quận Bình Thạnh. Được thiết kế theo phong cách mở nên ngồi trong không gian của quán, khách hàng có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn hình ảnh dòng sông đang êm đềm trôi.


Anh Thy tuy có diện tích nhỏ nhưng không gian quán không hề chật chội. Việc bài trí, thiết kế hợp lý khiến căn phòng dùng tiệc trở nên sang trọng, lịch sự và đầm ấm. Những bức tranh lập thể phương Tây vui mắt kết hợp với nét chạm khắc tinh tế của gỗ giúp không gian của nhà hàng Anh Thy trở nên hài hòa, tự nhiên.
Đậm đà hương vị thịt bò
Đặc sản ban đầu của quán chủ yếu là các món bò được chế biến theo phong cách châu Âu. Về sau, để làm phong phú thực đơn, quán đã tăng cường thêm các món ăn dân dã như: tôm, heo rừng, cá chình nướng, cá kèo chiên giòn, súp hải sản, bò nướng sa tế, các món lẩu…
Cơm gà xối mỡ
Bò beef steak của Anh Thy được chế biến theo một công thức riêng nên miếng bò rất ngọt, mềm, chín đều, thơm lừng mùi bơ và không ngấy. Gia vị vừa phải quyện với vị ngọt đậm của thịt giúp thực khách đi đến tận cùng cái ngon, cái ngọt của beef steak.
Bò cuộn phô mai chiên xù cũng là món Âu đáng thưởng thức của quán. Vị phô mai thơm lừng hòa cùng vị ngọt của bò, cái giòn thơm của bột… sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Bò cuộn phô mai chiên xù
Ngoài ra, đến Anh Thy mà không thưởng thức món bắp bò nấu rượu vang thì thật là thiếu sót. Bắp bò được chọn kỹ, lấy phần ngon nhất, cắt khoanh, ninh mềm vừa tới với rượu vang, món này thường ăn kèm với bánh mì thơm giòn, xốp nhẹ.
Bắp bò hầm tiêu xanh kiểu Tây ăn với bánh mì cũng là món mà các quý ông rất ưa chuộng. Thơm nồng mùi tiêu, hăng nhẹ mà không quá cay, đây quả thực là món ăn tuyệt hảo.
Bò hầm tiêu xanh
Chủ quán là người khá kỹ tính và cầu toàn trong khâu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu để chế biến món ăn phải tươi sống và có xuất xứ rõ ràng. Khoai tây được sử dụng để chiên là loại khoai tây tươi, nước chấm được dùng là những loại cao cấp, nguyên chất nhất… Không phải ai cũng dám thử sức với các món ăn được chế biến từ thịt bò. Nhưng nếu bạn đã trót yêu hương vị thơm ngon của các món ăn được chế biến từ bò thì Anh Thy là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Anh Thy
Địa chỉ: Số 12, Đường 14 - Chu Văn An - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét