Nhà hàng Bến Thành


Nằm giữa trung tâm thành phố với một không gian rộng rãi, thoáng đãng đậm phong cách Pháp, nhà hàng Bến Thành là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới sang trọng, lãng mạn cũng như dùng những bữa ăn ấm cúng với nhiều món Âu - Á đặc sắc…
Không gian sang trọng, ấm cúng
Tọa lạc tại lầu 1 của khách sạn Viễn Đông, bên cạnh công viên 23/9, nhà hàng Bến Thành có một vị trí rất lý tưởng cho thực khách trong và ngoài nước.
Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng Bến Thành được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng lãng mạn mang đậm phong cách châu Âu. Nội thất bên trong được bài trí theo kiểu Pháp sang trọng và trang nhã. Toàn không gian được bố trí những chùm đèn vàng dịu nhẹ nên càng làm cho nhà hàng thêm ấm cúng và thoải mái. Bên cạnh đó, trong khi thưởng thức món ăn, thực khách còn có thể ngắm cảnh công viên 23/9 xanh tươi, thoáng đãng phía bên dưới.



Đặc biệt với sức chứa từ 250 - 300 khách, nhà hàng Bến Thành rất phù hợp để tổ chức các tiệc sinh nhật, kỷ niệm, tiệc cho khách đoàn, khai trương, động thổ và rất lý tưởng để tổ chức tiệc cưới.
Khi chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Bến Thành, khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất cho ngày vui thêm hoàn hảo. Tiệc cưới tại nhà hàng luôn nổi bật bởi bài trí thanh thoát và lãng mạn với khăn trắng điểm lụa vàng óng ả, hoa tươi và ánh sáng nến lung linh.

Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều dịch vụ chuyên nghiệp trong gói dịch vụ cưới như bánh cưới, người dẫn chương trình, hoa tươi và nến, quà lưu niệm, phòng tân hôn cho tân lang tân nương,… tất cả làm nên một nghi thức cưới sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần đầm ấm theo đúng truyền thống.
Thực đơn Âu - Á chọn lọc, đặc sắc
Trong không gian sang trọng, ấm cúng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn hơn 100 món ăn Âu - Á được chế biến kỹ lưỡng từ thực phẩm tươi sống, hợp vệ sinh. Hơn thế nữa, qua bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tất cả các món từ chiên, nướng đến các món xào, hấp, nấu… đều mang hương vị tinh túy đặc trưng, vừa lạ miệng và hấp dẫn.

Những món ngon của nhà hàng có thể kể đến như: Gỏi sứa hải sản, Súp gà Tứ Xuyên, Kình ngư quá hải, Cà ri tôm càng, Bắp bò đồng nội, Lẩu ba ba Hàn Quốc,… Thực khách sành ăn cũng không thể bỏ qua các món độc đáo chỉ có tại nhà hàng Bến Thành như Tôm Mã Lai tươi ngon, Gà quay giòn, Cá Chẽm Kỳ Lân, Pizza Hawai, Gỏi hải sản Viễn Đông, Chả giò Indo,… nhưng vẫn hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt nhất là món Cơm chiên X.O chế biến tỉ mỉ từ các loại nguyên liệu gồm mực, tôm sú, tôm khô, sốt X.O, sò điệp khô, thịt heo muối, trứng gà, cà rốt, đậu hòa lan, ớt sừng, hành lá, cơm,... mang một hương vị mới lạ với hương vị rượu X.O thơm ngon mà không ngấy, vừa quen vừa lạ miệng.
Khi dùng bữa, thực khách có thể yêu cầu nhiều loại thức uống như rượu, bia, cocktail, sinh tố trái cây bốn mùa… được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng Bến Thành còn phục vụ buffet tối, cơm trưa văn phòng với giá cả hợp lý.
Với phương châm “Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện nhất”, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, giỏi ngoại ngữ, nhà hàng Bến Thành là một điểm đến lý để thưởng thức ẩm thực độc đáo, thư giãn cuối tuần hay tổ chức những bữa tiệc sang trọng, ấm cúng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 1 Khách sạn Viễn Đông – 275 Phạm Ngũ Lão – Phường 12 - Quận 10 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét