Nhà hàng Time Door Bistro


Tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tôn, ngay trung tâm thành phố nên nhà hàng Time Door Bistro có rất nhiều lợi thế để phát triển. Tuy chỉ mới khai trương vài tháng trước Tết nhưng Time Door Bistro đã mang một diện mạo bề thế khá cuốn hút. Đến đây, thực khách hoàn toàn bị chinh phục bởi sự ấm cúng của không gian cùng một thực đơn phong phú mà giá cả lại khá mềm.

Dù không sở hữu một không gian thật lớn, nhưng chính cách bài trí, sắp xếp hợp lý đã giúp Time Door Bistro trở nên gọn gàng, bắt mắt hơn. Nhà hàng Time Door Bistro đã biết cách làm nổi bật chính mình, biến cái bất lợi thành điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách hàng. Lấy tông đỏ trầm làm màu sắc chủ đạo nên không gian của nhà hàng ánh lên những nét sang trọng, quyến rũ rất đặc trưng.


Khu phòng máy lạnh yên tĩnh được bố trí những bộ sofa tối màu rất êm ái và dễ chịu. Chọn không gian nơi đây để gặp gỡ đối tác, bàn bạc công việc làm ăn chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.
Tại đây, bạn cũng có thể chọn cho mình những bộ bàn ghế gỗ thoải mái, được sắp xếp rất ngăn nắp và gọn gàng. Những bộ khăn ăn, muỗng, nĩa được bày biện sạch sẽ theo phong cách châu Âu sẽ chinh phục thị giác của bạn.

Không gian của Time Door Bistro còn có những khoảng nhỏ được ngăn cách với nhau bởi loại kính mờ sang trọng, khiến bạn có cảm giác như được làm chủ không gian của riêng mình.
Đặc biệt, những tấm kính trong suốt được lắp đặt bốn phía sẽ giúp thực khách có thể vừa ăn uống, vừa ngắm nhìn dòng người tấp nập bên ngoài.
Thực đơn Time Door Bistro
Nhà hàng Time Door Bistro là nơi hội tụ của các món ăn Âu – Á thơm ngon và bổ dưỡng. Thực đơn sáng sẽ phục vụ quý khách những món ăn quen thuộc của người Việt Nam như: miến gà, bánh mỳ bò kho, bánh mỳ ốp la…

Thực đơn buổi trưa và tối giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể. Những món ăn được chế biến cầu kỳ như: gà nướng lá thơm tây, bít tết kiểu Pháp, thăn heo sốt rau thơm… sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thực khách các món ăn được chế biến từ hải sản như: cua lột, cá phi lê, tôm sú… Đặc biệt món cá hồi Nauy được chế biến đặc biệt sẽ làm bạn phải gật gù, không ngớt lời khen. Nhà hàng Time Door Bistro còn là địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích hương vị mỳ Ý.
Được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu nên các món ăn của Time Door Bistro đều có những hương vị rất đặc trưng. Cách trình bày món ăn của nhà hàng cũng khá độc đáo và theo một phong cách rất riêng, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn.
Bạn cũng sẽ được phục vụ thật chu đáo và tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vốn là niềm tự hào của Time Door Bistro.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 278 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét