Nhà hàng Lươn Việt


Nhà hàng Lươn Việt - một cái tên độc đáo và dễ nhớ, nhằm mong muốn mang đến cho người thưởng thức những món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt.
Không gian sang trọng
Rẽ vào Ấp Bắc rồi qua Núi Thành, nhà hàng Lươn Việt hiện ra với một không gian có sức chứa từ khoảng 400 – 500 người, với lối kiến trúc biệt thự hiện đại mang vẻ độc đáo, ấm cúng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa những chi tiết nhỏ nhất.
Phía trên treo đèn phủ vải đỏ, phía dưới được bao bọc bởi những hàng cây xanh mát. Tại đây thực khách có thể lựa chọn nhiều không gian phù hợp với mình như khu vực trong nhà trang trọng, rộng rãi.



Khu vực phòng Vip với ánh sáng tự nhiên được chiếu qua các khung cửa nhỏ cùng gam màu vàng chủ đạo, tạo nên một cảm giác ấm áp thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay những buổi gặp mặt đối tác.
Bạn có thể lựa chọn ngồi bên ngoài để hòa mình cùng thiên nhiên hay ngồi trên tầng thượng với cây bàng to được tận dụng tạo bóng mát cho thực khách trông như 1 "chiếc dù thiên nhiên", thoáng đãng và thơ mộng.

Đa dạng từ các món Lươn
Nhà hàng có một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo chế biến các món ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam, nhằm đem đến cho thực khách những món ăn đồng nội vừa ngon và vừa miệng, mà vẫn giữ đuợc những hương vị riêng, đặc biệt là các món Lươn vốn là thế mạnh của nhà hàng.
Thực đơn tại nhà hàng phong phú hơn 50 món được chế biến từ Lươn như: cháo tiết lươn, lẩu lươn gói, lươn tiềm thuốc Bắc, chả giò lươn, lươn hấp mướp hương, gỏi lươn hoa chuối, cari lươn,... và nhiều món ăn khác, sự đa dạng, phong phú ấy có thể giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp khẩu vị của bản thân.

Điều đặc biệt lươn ở đây là nhà hàng không sử dụng lươn nuôi mà là lươn đồng tự nhiên. Vì thế nó không được to như lươn nuôi công nghiệp, nhưng thịt dai và ngọt hơn lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Bạn sẽ khó có thể bỏ qua món lươn hấp mướp hương được chế biến cầu kỳ, từ khâu làm sạch lươn, ướp gia vị sau đó nhồi vào trái mướp đã được khoét sẵn hai đầu, rồi đem hấp cách thủy. Theo đầu bếp, với cách chế biến này thì lươn vừa giữ nguyên được vị thơm của mướp, vừa giúp phần nước ngọt bên trong tiết ra xăm xắp và thấm vào từng thớ thịt của lươn, và nếu dùng chung với nước mắm nhĩ chứa đầy ớt tươi thì thật sự là một món ăn đúng điệu, hấp dẫn.

Hay món lươn nướng mật ong vàng óng, miếng thịt lươn dai mềm, thơm dịu hòa cùng vị ngọt ngào của mật ong đã khiến nhiều thực khách khó tính cũng phải dành nhiều khen ngợi. Ngoài đặc sản lươn đồng, nhà hàng Lươn Việt còn phục vụ thực khách thưởng thức các món ăn được chế biến từ thủy hải sản thiên nhiên.
Đến với nhà hàng Lươn Việt bạn không chỉ được hưởng sự phục vụ tận tình, thoải mái, và chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng, mà còn được thưởng thức những món ăn “gia truyền” tâm huyết của các đầu bếp cũng như chủ đầu tư, mong muốn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn và khó quên với một giá cả hợp lý.


Thông tin liên hệ :
Ðịa chỉ: 14 Núi Thành – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét