Nhà hàng Annamite


Giữa thành phố sôi động và náo nhiệt, nhà hàng Annamite hiện ra mang một phong cách sang trọng và lãng mạn kiểu Pháp, đan xen với những bức tranh ảnh truyền thống của người Việt, tạo nên một sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc Pháp – Việt.
Bạn sẽ có thể có một buổi họp mặt gia đình đầy ấm áp, hay buổi tụ họp bạn bè vui vẻ, gặp gỡ đối tác làm ăn khi đến với nhà hàng Annamite trong một không gian thoáng đãng, được tạo dựng tỉ mỉ, hài hòa giữa các màu sắc.
Việc sử dụng những chiếc bàn ăn mặt đá hoa cương dưới ánh đèn vàng ánh lên trên những mảng tường xanh đậm làm cho bầu không khí trở nên ấm cúng, mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Hai bên tường là những bức tranh mô tả về cuộc sống từ buôn bán, sản xuất đến vui chơi và tập tục sống của người An Nam, như muốn truyền tải đến các thực khách nước ngoài hay để gợi nhớ cho người dân nước ta về một nền văn hóa xưa cũ nhưng độc đáo. Nét tinh tế trong cách thiết kế từng chi tiết của nhà hàng đủ để thấy niềm đam mê nghệ thuật và tâm huyết của chủ quán cũng như người thiết kế.
Bên trên những bộ bàn ghế trang nhã luôn được bài trí sẵn những ly rượu vang và khăn ăn đúng kiểu, cùng những chiếc rèm sang trọng màu trắng kem như nhằm tăng thêm vẻ lãng mạn và còn có tác dụng tạo một không gian riêng nhất định cho thực khách. Sự lựa chọn sẽ càng quyến rũ hơn cho bạn vào buổi tối, dưới ánh đèn làm cho không gian nhà hàng trở nên mềm mại, tao nhã, và có nét huyền ảo.
Hương vị Pháp - Việt
Tên gọi Annamite vốn có xuất xứ từ tựa đề của 1 quyển sách “Technique du peuple Annamite – Kỹ thuật của người An Nam” do 1 tác giả người Pháp tên Henri Oger nghiên cứu và cho xuất bản. Nội dung sách nói về phong tục, tập quán truyền thống của người An Nam được phác họa bằng những hình ảnh vào thời gian 1908 – 1909 tại miền Trung và miền Bắc Việt Nam. Vì vậy, khi đến đây bạn không chỉ có cơ hội được biết thêm nhiều điều về những phong tục xa xưa của cha ông ta, mà có thể được thưởng thức những món ăn đặc sắc của nước Pháp đan xen vào đó là các hương vị Việt đi kèm làm cho món ăn thêm nhiều nét mới lạ, kết hợp hoàn hảo hương vị Pháp – Việt, và đây là nét mới trong hướng đi ẩm thực Pháp tại nhà hàng nói riêng cũng như thành phố Sài Gòn nói chung từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp người nước ngoài, có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết.

Nước Pháp luôn nổi tiếng là một đất nước có nghệ thuật ẩm thực tinh tế và phong phú. Đến với nhà hàng Annamite bạn có thể được thưởng thức món Súp củ hành nóng có hương thơm đặc trưng và vị béo béo vừa phải, cảm nhận vị ngọt chảy từ từ vào cổ họng cùng vị cay thơm của ít tiêu. Món súp này giúp cho tinh thần của bạn cũng sẽ nhanh chóng tỉnh táo, xua tan mọi mệt mỏi của ngày làm việc mệt nhọc.
Hay bạn có thể lựa chọn món gan ngỗng áp chảo, ức vịt, các món chế biến từ loại thịt bò, cừu nhập khẩu…và hơn 10 loại pho mai như Phô mai Saint Nectaire với hương vị nồng nàn hay phô mai Emmental mềm mại…, bên cạnh còn là những loại rượu vang hảo hạng được lựa chọn cận thận của chủ nhân mong muốn phù hợp với tất cả các món ăn, cộng thêm những món tráng miệng được làm rất công phu từ trái cây và chocolate của nhà hàng Annamite đã thể hiện mong muốn mang lại một bữa ăn hoàn hảo cho khách hàng.
Hơn nữa, một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau như : Anh, Pháp, Nhật có thể đưa bạn những phút giây thư giãn và hài lòng tại Nhà hàng Annamite.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 21 Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét