Nhà hàng Nhật Bản Sakana


Văn hóa ẩm thực Nhật nổi tiếng với những món ăn ngon và nghệ thuật trang trí độc đáo. Nhà hàng Nhật Bản Sakana (cá) sẽ đem đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng độc đáo, những món ăn ngon mang đậm hương vị Nhật Bản.
Không gian Nhật...
Giữa những dòng xe hối hả ngược xuôi trên con đường Lê Thánh Tôn, bảng hiệu Nhà hàng Nhật Bản Sakana thật sự nổi bật và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Những hàng trúc rũ, ánh sáng dịu nhẹ từ những chiếc đèn lồng hòa quyện với tiếng nhạc du dương làm cho không gian của Sakana mang đậm nét Nhật Bản. Không gian của nhà hàng Sakana đem đến cho bạn và gia đình sự ấm áp, thư giãn sau những ngày lao động mệt nhọc.


Sakana sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, cổng vào quán là hàng trúc rũ như chào đón mọi người. Không gian của Sakana được bố cục hài hòa, tinh tế, những bản nhạc nhẹ và hòa tấu du dương tạo cho nhà hàng một nét yên tĩnh, thanh lịch đầy tao nhã.
...ẩm thực Nhật
Truyền thống, văn hóa, ẩm thực của mỗi dân tộc đều mang những nét riêng, tạo nên sự đa dạng và thích thú cho mọi người. Đến với Nhà hàng Nhật Bản Sakana bạn sẽ thật sự hài lòng với một thực đơn đa dạng, đầy đủ các món ăn đặc trưng của xứ hoa Anh Đào. Trên những chiếc ghế nệm êm ái, quý khách có thể tận hưởng những món ăn ngon, nhâm nhi ly rượu sakê thơm lừng.

Nói đến hương vị các món ăn truyền thống Nhật thì nhiều người đều liên tưởng đến Sushi, Sashimi và Tempura… Và các món ăn đặc trưng này đang được phục vụ tại nhà hàng Sakana với những hương vị gốc, thật sự thơm ngon và khác biệt. Đặc biệt, Sushi là món chính trong thực đơn của nhà hàng. Sushi sống có: cá sapa, cá ngừ đại dương, Maguro Sushi, Takao Sushi (bạch tuộc), Ika Sushi (mực)… Ngoài ra, nhà hàng còn đem đến cho thực khách Việt các loại Sushi chín như: Futomaki, Sushi lươn, Sushi tôm, Sushi trứng, Sushi đậu hũ…
Nguyên liệu chế biến món ăn được nhà hàng Sakana rất chú trọng nhằm đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho thực khách. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những chén cơm mềm dẻo, Sushi thơm ngon, thịt gà săn chắc và trứng chiên béo ngậy... chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức.
Ngoài ra, Nhà hàng Sakana còn phục vụ cơm văn phòng với hương vị thơm ngon, chất lượng. Có 2 loại: cơm văn phòng Sushi với Tempura (90.000 đồng/1 phần) và cơm văn phòng thịt gà với trứng (80.000 đồng/1 phần), kèm theo là các món rau, nước chan rất bổ dưỡng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 15/7 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét