Nhà hàng Buffet 261


Với các bữa ăn đầu năm mới thì tiệc buffet tại nhà hàng 261 tự chọn là hợp lí nhất không chỉ bởi món ăn mà còn là không khí vui vẻ khi dùng bữa tùy theo ý thích của mỗi cá nhân.
Phong cách Việt
Tọa lạc tại số 261 Trần Quang Khải, quận 1, nhà hàng 261 chuyên phục vụ các bữa tiệc tự chọn chuyên nghiệp với hơn 60 món ăn là những món thuần Việt. Với gam màu kem chủ đạo mang lại cho thực khách không gian lịch sự không ồn ào như những bữa tiệc buffet thường thấy. Bạn có thể vừa ăn vừa trò chuyện với bạn bè, vừa lắng nghe những điệu nhạc du dương và tận hưởng cảm giác bình yên của một buổi tối đẹp trời dưới ánh đèn vàng lung linh.



Không gian quán đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng và lịch sự với tông màu vàng nhẹ nhàng chủ đạo. Chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet, nhưng quán vẫn có 2 khu vực không gian để bạn lựa chọn khi dùng tiệc, không gian ngồi với những bộ ghế bằng salon đỏ cao cấp giúp bạn cảm giác thoải mái hơn khi tán gẫu với bạn bè, hoặc giao tiếp với khách hàng mà không cảm thấy nhàm chán. Cạnh đó là khu vực buffet tự chọn với những dãy bàn ăn kê sát nhau từng phần rất gọn gàng.
Khu ẩm thực chính mở hướng nhìn ra bên ngoài đường phố tạo nên tầm nhìn thoáng đãng với một khoảng không rộng lớn, bạn có thể vừa ăn nhìn ngắm khung cảnh sân vườn bên ngoài để tận hưởng sự riêng tư, hoặc trò chuyện với bạn bè mà không cảm thấy đơn điệu khi dùng các món ăn.
Đặc sản biển
Trong cái se lạnh nhẹ nhàng của những tối đầu năm trong trẻo, còn gì tuyệt vời hơn là cùng bạn bè người thân quây quần bên những bàn ăn thơm ngon ấm cúng để nâng ly chúc nhau một năm đầy may mắn và hạnh phúc. Đến với nhà hàng 261, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn thơn ngon với thực đơn da dạng, các món ăn tại 261 Buffet được chế biến rất cẩn thận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thức ăn nấu chín được bảo quản trong những chiếc nồi rất đẹp và được giữ nhiệt nóng hổi.

Thực đơn buffet tối phong phú với 70 món ăn tự chọn mang hương vị ẩm thực thuần Việt như: bánh bèo, bánh bột lọc, bì cuốn, gỏi cuốn, há cảo hấp, phở, bún riêu, cháo mực. Bên cạnh các món mặn thì 261 Buffet còn có rất nhiều các món ngọt như: chè các loại, bánh ngọt, trái cây, nước uống, góp phần làm hoàn hảo thêm bữa tiệc tối tuyệt vời. Nét đặc biệt của nhà hàng 261 Buffet là các món hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ Nha Trang và được sử dụng hết trong ngày, được chế chế biến đơn giản, dùng ít gia vị để giữ được vị ngọt thanh tao từ hải sản tươi như: nướng, hấp sả, hấp lá chanh.
Bạn có thể chọn những món cung cấp rất nhiều chất đạm, các loại vitamin và có lợi cho tim mạch như tôm nướng muối ớt, càng ghẹ rang me, cua nướng, mực nướng. Các loại hải sản nước mặn rất lạ chỉ có tại vùng biển Nha Trang như: cồi mai, sò dương, sò điệp, sò lụa, mực sữa, ốc mặt trăng, ốc nhảy nhọn, nghêu trắng, nghêu đen, nghêu Thái Lan, hàu hương… sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và thú vị với tiệc buffet tối tại nhà hàng 261.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng 261
Địa chỉ: 261 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét