Nhà hàng Four Season


Chủ của nhà hàng Four Season là người theo đạo Hồi. Chính vì thế, nhà hàng ra đời với mong muốn quảng bá cho người Việt biết đến các món ăn của người Malaysia và duy trì các món ăn truyền thống của người Malaysia và Hồi Giáo giữa lòng Sài Gòn.
Nhà hàng được thiết kế mang đậm nét Malaysia, bàn ghế được bày biện khá tinh tươm, không gian yên tĩnh. Không gian được thiết kế gần gũi, mang đến cho thực khách những trải nghiệm và những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Malaysia dành cho thực khách dùng bữa điểm tâm, bữa trưa và bữa tối. Nhà hàng đã trở thành địa điểm quen thuộc của những người theo đạo Hồi và cả những thực khách mong muốn được khám phá nền ẩm thực Malaysia.



Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo sẽ đem lại sự hài lòng cho thực khách. Những món ăn ở đây được chế biến theo đủ loại phong cách khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại. Nguyên liệu được sử dụng chế biến món ăn tại nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ một số món ăn Singapore và Việt Nam cho khách hàng lựa chọn.
Nhà hàng Four Season từng được đài truyền hình tại Malaysia tham quan, đăng tin và đánh giá đây là nhà hàng nổi tiếng có chất lượng về các món ăn truyền thống Malaysia.

Đậm đà hương vị ẩm thực Malaysia
Ẩm thực Malaysia là sự pha trộn độc đáo của các cộng đồng dân tộc khác nhau, từng hương vị riêng hòa lẫn với nhau tạo nên những món ăn truyền thống đặc biệt, đa dạng cả về màu sắc lẫn hương vị. Món ăn của Malaysia thường có vị cay, béo và hơi ngọt, được chế biến từ nguyên liệu tươi, ướp cùng nhiều loại gia vị, thảo mộc để tạo hương vị. Các món ăn tại nhà hàng Four Season đã hội tụ đầy đủ những yếu tố trên để làm nên một phong cách đặc trưng riêng.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, là người theo đạo Hồi, với đam mê và am hiểu về nền ẩm thực Malaysia để cho ra những món ăn đậm đà hương vị. Các gia vị cho món ăn cũng được nhập trực tiếp từ Malaysia về để phục vụ các món ăn đúng chất lượng cho thực khách.
Thưởng thức các món ăn tại nhà hàng, thực khách sẽ tìm thấy vị cay nồng cùng vị béo và hơi ngọt… tạo nên hương vị chung của ẩm thực Malaysia bản địa cùng một chút gia vị của phương Tây làm ra những món ăn cực kỳ đặc biệt vừa quen vừa lạ với tất cả mọi nền ẩm thực khác.

Món Satay
Nói đến nền ẩm thực Malaysia không thể không nhắc đến món Satay. Satay là một món ăn nhẹ, nguyên liệu chính là các loại thịt bò, gà được ướp gia vị đặc trưng và nướng. Dùng kèm với Satay là một loại cơm được vắt chặt như cơm nắm, cùng sốt đậu phộng, dưa leo và hành tây. Nước sốt để dùng kèm món Satay này được làm từ hỗn hợp tỏi, đường thốt nốt, đậu phộng, hạt hồ đào và muối…
Assam Guilai Fish là món ăn có nguồn gốc từ Ấn Độ. Nguyên liệu dùng để chế biến là thịt dê, bò hoặc tôm và cà rốt, khoai tây nhưng điểm khác biệt làm nên hương vị thơm đậm đà đặc biệt của nó chính là các loại gia vị. Thảo mộc được trồng và chế biến tại Malaysia sẽ cho hương vị món ăn đậm chất nhất, không giống bất kỳ món cà ri nào của Ấn Độ.

Món cơm Biryani
Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn có các món ăn quen thuộc được chế biến theo phong cách ẩm thực Malaysia như: chả giò tôm gà, mực chiên giòn, các loại súp, gà xào ớt cay, dê xào lăn, bò lúc lắc…


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 2 Thi Sách – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét