Nhà hàng HA A Cupcake


Xa rời phố xá nhộn nhịp , xa rời những công việc và học tập , lâu rùi bản thân mới có được một buổi chiều thật thư thả để tìm kiếm hay làm 1 điều gì đó mà bản thân thích. Chợt nhớ thằng bạn có chỉ cho 1 nhà hàng cafê cupcake mới mở , có lẽ với việc cơ thể đã quá mất sức cho cuộc sống thì một chút năng lượng từ những cái bánh không phải là ý kiến tồi.Bước vào nhà hàng HA A với tâm trạng khá thoải mái, đập vào mắt lúc này là một không gian với gỗ làm chủ đạo , không quá hoài cổ cũng không quá hiện đại. Một không gian khá yên tĩnh với vài cuốn truyện thật tốt cho mình lúc này.

Khi vừa ngồi xuống thì chị chủ cũng bước tới và giới thiệu về một số loại cupcake của  nhà hàng . Nhà hàng chỉ có duy nhất mình chỉ nên có lẽ ngoài việc thưởng thức một buổi bánh ngọt ra thì ngồi nói chuyện với một người cởi mở và dễ gần như chị cũng làm mình cảm thấy vơi đi được sự mệt mỏi.


Mỗi chiếc bánh gây ấn tương rất lạ, những khuôn mặt dường như đang biểu lộ từng cảm xúc thật , những cảm xúc mà khi con người ta sống cố gắng che giấu thì giờ đây, khi ngồi nhìn một chiếc bánh với khuôn mặt cười bỗng có suy nghĩ liệu mình có thật sự đang vui?
Mỗi chiếc bánh một màu , một hương vị , một cảm xúc , nếu chiếc bánh trà xanh mang hương vị đắng nhẹ và mùi thơm của trà hòa cùng chút kem vani làm ta suy ngẫm về những chuyện khó khăn trong cuộc sống thì chiếc banh màu đen mang hương vị socola lại khiến cho mình nhớ về những điều ngọt ngào mà đã cố gắng có được.

Địa chỉ: 2/14F Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét