Nhà hàng Kichi-kichi


Có thể gọi lẩu băng chuyền Kichi Kichi là loại một loại lẩu đạt kỷ lục. Ở đây có đến 10 loại lẩu như Thái Tứ Xuyên, Nhật, Miso, Kồng Kông, Singapore… Lần đầu tiên đến với nhà hàng Kichi Kichi bạn có thể bị “choáng” vì…món ăn cứ ào ào chạy ra trên băng chuyền. Bạn có thể tha hồ chọn món ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng trong hơn 100 món ăn hợp gu của mình để cho vào nồi lẩu với nước dùng được đặc chế riêng đang sôi sùng sục, tỏa hương vị thơm phức. Trung bình 25 món sẽ “ diễu hành” qua mắt bạn trong một phút.

Hàng trăm món ăn dành cho lẩu băng chuyền Kichi Kichi được kiểm soát kỹ từ đầu vào lẫn đầu ra nên rất tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khâu chế biến được phụ trách chung bởi một đầu bếp Nhật với những công thức chế biến được coi là “bí truyền”. Vì thế, ở bất cứ nhà hàng nào thuộc chuỗi hệ thống lẩu băng chuyền Kichi Kichi, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị chính hiệu không lẫn vào đâu được.


Slogan của lẩu chuyền Kichi Kichi là “chuyển động không ngừng”. Vào tháng 2 năm 2009,nhà hàng  Kichi Kichi mới bắt đầu khai trương nhà hàng đầu tiên tại tầng 1 Big C, Thăng Long, Hà Nội, nhưng nay, ở đất Hà Thành có 11 nhà hàng đã mọc lên. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi tiếp tục “chuyến du hành” vào Sài Gòn với điểm dừng chân đầu tại khu đô thị Vip ở Phú Mỹ Hưng từ tháng 5 năm 2009. Chỉ hơn 1 năm, tại thành phố năng động nhất nước này, Kichi Kichi “bành trướng” nhanh chóng với 10 nhà hàng tất cả. Nhưng gần như không có trở ngại nào có thể ngăn lẩu băng chuyền Kichi Kichi dừng lại. Chính xác là thực khách đã giúp cho băng chuyền Kichi Kichi vận hành ngày càng nhiều.
Với nhu cầu ẩm thực buffet mang phong cách “ngồi” và được chọn “ xả láng” trên trăm món ăn ngon tăng nhanh chóng nên từ nay đến cuối năm nhà hàng Kichi Kichi sẽ mở rộng thêm 2 cửa hàng ở Hà Nội và 2 cửa hàng ở TP.HCM. Không những thế, Kichi Kichi còn lan tỏa sang cả đảo quốc sứ với 2 nhà hàng đã khai trương tại đây. Dường như không có gì có thể ngăn cản được sự chuyển động của Kichi Kichi vì đó là sự chuyển động của những “tâm hồn ẩm thực” đầy say mê, đầy tình yêu và muốn tạo nên cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày.

Địa chỉ:
Số 19 Đường Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét