Nhà hàng Ngày Hôm Qua


Nằm ngay trên con đường cửa ngõ vào cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nên nhà hàng Ngày Hôm Qua luôn là lựa chọn lý tưởng cho những hành khách đi và về sân bay. Không gian lịch sự, thoáng mát cùng những món ăn Á – Âu thơm ngon, Ngày Hôm Qua sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng Ngày Hôm Qua trông khá rộng rãi và sang trọng. Bảng hiệu tên quán được viết cách điệu nhẹ nhàng, ấn tượng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Không gian bên trong của Ngày Hôm Qua được chia làm nhiều khu vực. Khu phòng ngoài được bố trí những chiếc bàn đơn, rất thích hợp cho những nhóm khách nhỏ. Nếu thực khách không muốn sự ồn ào và cần không gian riêng tư để tiếp khách hay bàn bạc công việc thì có thể lựa chọn những gian phòng VIP sang trọng, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, Ngày Hôm Qua có phòng VIP 50 khách được trang bị sân khấu, ban nhạc sống động, âm thanh ánh sáng hiện đại.


Ngoài ra, không gian sân vườn của Ngày Hôm Qua cũng rất lý tưởng để mọi người có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời. Việc kết hợp hài hòa giữa những gam màu sáng, tối giúp không gian của nhà hàng Ngày Hôm Qua vừa sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng. Ngày Hôm Qua còn có một bãi xe ô tô riêng biệt, an toàn, rộng rãi, có thể đậu được tới 50 xe cùng lúc.
Khu vực phòng VIP
Ẩm thực Ngày Hôm Qua
Không chỉ có lợi thế về không gian, Ngày Hôm Qua còn phục vụ quý khách những món ăn Âu – Á – Việt hấp dẫn. Dưới bàn tay chế biến của đội ngũ đầu bếp giỏi, những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, hội nghị khách hàng… sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Ai đã từng đến Ngày Hôm Qua sẽ nhớ mãi cái hương vị thơm nồng của món cơm cháy khô cá dứa, cá tầm nướng, xôi gà nước, hải sản, đặc sản thiên nhiên…
Món xôi gà nước là sự hòa trộn giữa hương vị thơm ngon, dai ngọt của thịt gà nước thiên nhiên với vị dẻo thơm của nếp, được phủ áo một lớp cháy dòn tan.

Món cơm cháy khô cá dứa được thực khách đánh giá là ngon nhất tại nhà hàng. Mùi thơm, giòn của cơm cháy kết hợp với vị mặn, chút mỡ từ khô cá dứa sẽ làm mọi người không thể cưỡng lại. Khô cá dứa - một món ăn dân dã tưởng chừng rất đơn giản nhưng khi kết hợp với cơm cháy bỗng chốc trở thành món ăn ngon và lạ miệng.
Món cá tầm nướng tại nhà hàng Ngày Hôm Qua được chế biến khá đặc biệt. Phile cá được tẩm ướp gia vị rồi đem nướng nên có màu đậm, dậy lên mùi thơm nồng rất đặc trưng. Phần còn lại của cá Tầm sẽ được nấu xáo măng, đặc biệt xương cá giòn như sụn ăn sừng sực rất ngon và lạ miệng.

Ngoài ra, đến Ngày Hôm Qua khách hàng còn được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon như: tôm sú, tôm càng, cua, ghẹ, bạch tuộc, bào ngư, tu hài, ba ba…
Đặc biệt, những giai điệu mùi mẫn cất lên từ đội đàn ca tài tử chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ làm thực khách có cảm giác ngon miệng hơn.


Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 10/5 Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét