Nhà hàng Charlie’s World


Nhà hàng Charlie’s World tự hào đem đến một phong cách ẩm thực mới và trọn vẹn với thực đơn gần 100 món ăn Á – Âu, hấp dẫn từ khai vị đến tráng miệng trong một không gian ấm cúng và sang trọng.
Không gian ấm cúng
Chính thức đi vào hoạt động vào 23/09/2011, mang phong cách ẩm thực mới trong một không gian ấm cúng và sang trọng, nhà hàng Charlie’s World Coffee & Pizza phục vụ thực khách các món thức uống thơm ngon bổ dưỡng cùng với các món ăn Á - Âu chọn lọc.

Tọa lạc tại 119 Nguyễn Oanh - Phường 10 - Quận Gò Vấp, ấn tượng bên ngoài nhà hàng tạo cho người đi đường phải “bỡ ngỡ” với bảng hiệu màu đen to, dòng chữ Charlie’s World ánh nhũ bạc sang trọng. Logo nổi bật với hình ảnh cậu bé trong cánh áo Tuxedo dễ thương, tay cầm chiếc bánh pizza, nghiêng mũ cười chào hết sức thân thiện. Chữ A cách điệu hình ngôi nhà gỗ, mô phỏng lối thiết kế và trang trí nội ngoại thất của nhà hàng cho phép thực khách hình dung được đặc sắc không gian mà họ sắp được tận hưởng. Cửa chính và cửa sổ làm bằng kính, khung gỗ của kính cùng tông màu nâu sẫm với nền tường như mở lối dẫn vào một thế giới khác ở bên trong.


Nội thất bên trong nhà hàng kết hợp khéo léo giữa các vật dụng trang trí, lối sắp xếp bàn ghế cùng với tông màu tường đa dạng biến chuyển tạo nên một tổng thể không gian ấm cúng và sang trọng. Nền tường không đồng nhất, xuyên suốt; song, cách phân bố theo từng khu vực lại gây sự thích thú cho thực khách. Những bức ảnh trắng đen dán chồng một cách ngẫu hứng cho thực khách một cảm giác thú vị ngay từ những bước chân đầu tiên vào không gian quán. Những bức hình đơn sắc của các nghệ sĩ quốc tế tên tuổi lừng danh được sắp đặt ngay ngắn. Kệ gỗ sát cửa sổ dùng để trưng bày các loại rượu, báo chí cùng nhiều vật phẩm ngộ nghĩnh. Giấy dán tường với họa tiết giản dị, tinh tế với màu sắc cách điệu. Ánh sáng từ đèn chùm màu vàng nhạt được bố trí hợp lí để tạo nguồn sáng và sưởi ấm ánh nhìn cho không gian.
Không gian tầng lầu đồng bộ với màu tường xanh lá đậm, cách điệu với các hình vẽ nghệ thuật. Điểm xuyết những bức tranh sơn dầu vuông cỡ nhỏ, đi đôi với một bóng đèn được lắp đặt bên trên, hướng ánh sáng tập trung làm bật lên bức tranh. Những bộ ghế salon đơn, đôi và sofa nhiều màu sắp xếp khéo léo nhằm tạo ra nhiều không gian riêng cho từng đối tượng.
Phong cách ẩm thực mang tên Charlie’s World
Charlie’s World tự hào đem đến một phong cách ẩm thực mới và trọn vẹn với thực đơn gần 100 món ăn Á - Âu hấp dẫn từ khai vị đến tráng miệng. Nhà hàng phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ điểm tâm, bữa trưa và bữa tối. Đặc biệt, Charlie’s World phục vụ pizza theo đúng phong cách ẩm thực pizza truyền thống tại Mỹ như Chicago Pan Full Crust, New York Style Hand Toss, California Special Pizza Style với mức giá hợp lí.

Bò nướng phô mai dùng với sốt teriyaki
Ngoài ra, món mì Spaghetti được nhà hàng đầu tư rất kĩ lưỡng từ nguyên liệu cho đến cách chế biến. Món ăn mang một hương vị rất đặc trưng của Ý với sợi mì thơm, dai, hòa quyện với nước sốt cà và thịt bò bằm rất đặc trưng của Charlie’s World. 10 loại sốt khác nhau cho sự lựa chọn của thực khách thêm đa dạng. Một gợi ý cho bạn khi đến nhà hàng, hãy chọn dùng thử loại sốt bò bằm đặc biệt hoặc sốt tôm và cải bó xôi, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong đẳng cấp chế biến! Vị sốt không quá béo, vừa miệng, vừa phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, vừa giữ nguyên được hương vị đặc trưng của món ăn.

Súp Thái chua cay (Tom Yang Kung)
Bên cạnh đó, các món lẩu hải sản Thái Lan, lẩu nấm, lẩu uyên ương Hồng Kông, phục vụ linh hoạt theo dạng lẩu 1 người hoặc lẩu lớn, phù hợp cho bạn dù đến nhà hàng một mình hay đi cùng với bạn bè, người thân. Một số món ăn chính thơm ngon như bò nướng phô mai sốt teriyaki, sườn sốt chua ngọt Hồng Kông, cà ri hải sản, tôm nổ muối hột… được trình bày bắt mắt và được thực hiện bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món Á - Âu.

Các món tráng miệng liên tục được cập nhật mới với bánh táo CW, pudding sầu riêng, bánh tart kem trái cây, kem trà xanh Matcha Nhật Bản, sinh tố bánh flan kem rhum nho, CW soda, bánh perla… Các thức uống truyền thống như café, trà, nước ép, cocktail... đều được chế biến độc đáo.
Giá thực đơn hợp lí. Điểm tâm từ 35.000 đồng, món ăn Á - Âu từ 40.000 đồng, thức uống từ 25.000 đồng và các set combo từ 99.000 đồng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 119 Nguyễn Oanh - Phường 10 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét