Nhà hàng Chú Cuội


Chú Cuội và chị Hằng từ bao giờ đã là những người bạn thân thiết của trẻ thơ nhiều thế hệ, và mỗi người lớn chúng ta cũng đã từng trải qua tuổi thơ dưới mái trường, trong tổ ấm gia đình. Ngay từ cái tên,nhà hàng Chú Cuội cũng đã tạo ra cho bạn một cảm nhận ban đầu về không gian và phong cách ẩm thực của nhà hàng.



Nhà hàng Chú Cuội tọa lạc tại địa chỉ số 24 Khuông Việt (quận Tân Phú). Từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy được sự mộc mạc gần gũi trong phong cách kiến trúc của quán. Bảng hiệu được làm bằng gỗ mộc sơn màu nâu sẫm với hoa văn kiểu cổ và tên quán viết theo kiểu thư pháp. Bước vào bên trong, phía trước là một không gian sân vườn rộng và thoáng, phù hợp với những bữa ăn gia đình hay bạn bè ngoài trời. Bàn ghế được làm bằng những chất liệu dân tộc như gỗ sơn nâu đỏ, ghế mây, trong khuôn viên vườn có hồ sen, khóm trúc và những hàng cau chạy dọc cạnh lối vào. Thực khách thực sự được trở về với những kỷ niệm tuổi thơ của mình, nơi có hàng cau xanh trong nắng sớm.
Đến với nhà hàng Chú Cuội, bạn có cơi hội được thưởng thức các món ăn thuần Việt, đậm chất dân dã quê hương, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Thuở nhỏ có lẽ ai cũng được cùng mọi người trong gia đình ngon miệng trong tiết trời nắng nóng của mùa hè, những thực phẩm thân quen như: quả bầu, cà tím, chanh leo, tôm, cá nếu biết cách kết hợp để chế biến.
Thực đơn mang hương vị quê hương
Thực đơn của nhà hàng đa dạng với các món mang hương vị quê hương và nguyên liệu tự nhiên như: gỏi củ hủ dừa tôm thịt, bún thịt nướng Nam bộ, bánh hỏi heo quay, gà xé phay, cơm cá Chú Cuội, cá lóc nướng trui, cháo ếch, lẩu cá miền Tây…sẽ làm cho bạn phải hài lòng cho dù bạn có là một thực khách khó tính. Hiểu và nắm bắt được thị hiếu của khách là một vấn đề quan trọng trong việc thu hút khách đến với nhà hàng của mình. Chính vì thế mà ở Chú Cuội, các đầu bếp và nhân viên luôn coi trọng việc học hỏi, nâng cao tay nghề và làm vừa lòng khác hàng. Bởi khách hàng có thể quên cảnh sắc mà họ đã đến nhưng không thể quên hương vị của những món ăn mang đậm đà bản sắc của dân tộc đã ăn sâu vào thời gian.

Bên cạnh khu sân vườn thoáng đãng phù hợp với các bạn thích không gian ẩm thực rộng rãi và ác cuộc họp mặt bạn bè. Nhà hàng Chú Cuội còn có phòng kín máy lạnh, trang bị cho từ 10 đến 80 khách VIP. Không gian kín thích hợp với các buổi họp mặt gia đình hay cũng có thể là nơi để bạn và đối tác vửa thân mật trò chuyện vừa nếm những món ngon do Chú Cuội chế biến.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 24 Khuông Việt - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét