Nhà hàng ẩm thực Việt-Time


Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Huệ (quận 1), nhà hàng Time có cách trang trí nội thất và cách điệu theo phong cách Tây Âu nhưng phục vụ các món ăn đậm chất thuần Việt. Tuy là một nhà hàng chỉ mới đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng Time là một địa chỉ được nhiều thực khách ở Sài Gòn biết đến.
Lựa chọn theo phong cách thiết kế Âu châu nên những tông màu nóng ấm như đỏ, cam, nâu, là những tông chính được kết hợp hài hòa với những tông lạnh như trắng và đen nên màu sắc tại nhà hàng như một bức tranh với những sắc màu ấm áp.
Bên cạnh đó, sắc trắng tinh khôi cùng sắc đỏ mạnh mẽ đan xen nhau trong những chiếc ghế nệm êm ái hay gam trắng đen kết hợp với những chiếc bàn đá mát lạnh làm nên nét sang trọng của nhà hàng, đơn giản mà lại tinh tế.


Đặc biệt, bàn ghế chủ yếu được thiết kế theo hình dáng của những khối hình học tạo sự năng động và trẻ trung cho nhà hàng. Không gian chung của nhà hàng được chú trọng kỹ trong thiết kế, từng góc bàn đều được đặt một số bức tranh hay một chậu hoa xinh xắn làm điểm nhấn để khung cảnh không bị đơn điệu và khô cứng.
Quán có hai tầng, tầng lầu là không gian phòng kín dành cho nhóm bạn, các buổi gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình… Tầng trệt là không gian ẩm thực rộng rãi với hai dãy bàn ghế chạy sát tường, bạn có thể ngồi gần khu vực cửa ra vào để ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp. Bên trong là khu vực quầy bar đầy quyến rũ, đó là những bộ ghế sofa mượt mà êm ái trong không gian dưới ánh đèn vàng lấp lánh, những mảng tường màu tối điểm chấm bi trắng làm cho không gian có chiều sâu hơn.
Điểm hẹn ẩm thực cuối tuần với món ăn thuần Việt
Nếu bạn cần một không gian sang trọng, ấm áp có phong cách mới lạ nhưng vẫn đáp ứng được sự riêng tư bên gia đình và bạn bè thì nhà hàng Time chính là một nơi dành cho bạn. Nhà hàng Time phục vụ chủ yếu là các món ăn Việt Nam thuần túy với sự bảo quản kỹ lưỡng với một thực đơn món ăn phong phú và đa dạng.

Cách thể hiện món ăn không chỉ chú ý về chất lượng mà mỗi món phải được quan trọng cả về cách trình bày để làm tăng giá trị trong nghệ thuật ẩm thực. Các món như gà nhồi xôi, cá nướng lá chuối đậm, cá lóc nướng ớt và cua rang me... là những món ăn đậm đà mà thực khách không thể bỏ qua nếu như đã chọn Time làm điểm dừng chân cho niềm đam mê ẩm thực… Ngoài ra, Time còn phục vụ cơm văn phòng với giá từ 28.000 – 150.000 đồng/phần, nhận đặt tiệc buffet từ 30 khách trở lên với 30 món, giá khoảng từ 300.000 – 350.000 đồng/người.
Với vị trí thuận lợi, từ Time bạn có thể ngắm nhìn bến Bạch Đằng hoặc tản bộ về hướng chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà sau bữa ăn ngon miệng. Với cung cách phục vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động sẽ làm thực khách cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 47 Nguyễn Huệ – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét