Nhà hàng Tamaya - Ẩm thực Mỹ La Tinh


Nếu bạn là người đam mê thưởng thức rượu vang và các món ăn Mỹ La-tinh thì nhà hàng Tamaya với một hầm rượu vang đặc biệt nhập từ Chile sẽ là điểm dừng chân lí tưởng của bạn.
Không gian ẩm thực phong cách Mỹ La-tinh
Tọa lạc ở trung tâm thành phố tại số 198, đường Trần Quốc Thảo, quận 3, nhà hàng Tamaya là điểm đến lí tưởng cho những bạn thích khám phá nền ẩm thực Mỹ La-tinh trên đất Sài Thành. Đến với nhà hàng Tamaya bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, ấm cúng và đầy chất mộc.

Bước vào bên trong nhà hàng Tamaya bạn sẽ ngạc nhiên hơn với phong cách của quán, không gian quán tuy không rộng nhưng được trang trí sang trọng và yên tĩnh theo kiểu quầy bar, tách biệt với không khí ồn ào bên ngoài. Tamaya được thiết kế theo phong cách Mỹ La-tinh với gam nâu gỗ là màu chủ đạo, quán đơn giản với khu ẩm thực và hầm rượu được bố trí hợp lí. Không gian ẩm thực chính của quán là những chiếc ghế nệm sofa chạy dọc theo chiều dài quán, cạnh đó là những bộ bàn ghế gỗ với bàn là các thùng rượu và ghế thấp, thích hợp với những nhóm bạn cần trò chuyện trong sự tĩnh lặng.


Kế bên là quầy bar với kệ tủ trưng bày các loại rượu hảo hạng và những chiếc ghế cao cho những bạn năng động và vui tính. Là một mô hình kinh doanh dịch vụ đa lĩnh vực đầu tiên tại Tp.HCM, Tamaya còn phục vụ nhu cầu shopping của nhiều chị em khi tại quán còn có khu mua sắm thời trang với nhiều mẫu trang phục ấn tượng và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.
Sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và ẩm thực
Được khai trương vào tháng 4/2010, Tamaya đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích, không chỉ bởi phong cách kiến trúc mà còn là cung cách phục vụ, những chiếc khăn được gấp thành hình nón, ly uống rượu vang, và muỗng nĩa được chuẩn bị công phu trước khi các món ăn được dọn.

Đến với quán, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một thực đơn phong phú các món ăn phong cách Mỹ La-tinh và châu Âu như sandwich, phô mai, hải sản tươi và cay, sườn cừu nướng, bò Úc beefsteak. Các món ăn được chế biến trực tiếp bởi các đầu bếp tại Tamaya là những người đầy kinh nghiệm trong cách chế biến các món Phương Tây. Bạn không thể bỏ qua các món như sườn cừu nướng, sườn heo nướng muối ớt, hay miếng beefsteak bò Úc mềm ngọt đậm đà, chả giò Tamaya, salad hải sản Tamaya, nghêu đút lò hay tôm nướng muối ớt nếu đã đến Tamaya.
Ngoài ra có một thứ không thể thiếu trong tất cả các quán ăn Mỹ La-tinh, đó là rượu vang. Tại hầm rượu của Tamaya có hơn 300 loại rượu vang nhập khẩu từ Italy, Úc, Chi Lê, với sự đa dạng của hương vị và nồng độ, đủ đáp ứng sở thích thưởng thức rượu khác nhau của thực khách. Đặc biệt, dòng vang Tamaya đến từ nước Chi Lê được chọn kinh doanh chủ yếu vì đây là loại rượu có hương vị đậm đà rất riêng được chiết xuất từ những quả nho ở xứ sở Nam Mỹ đầy nắng và gió.
Nếu muốn thưởng thức chương trình ca nhạc, bạn có thể ghé lầu 1 để tận hưởng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của các nghệ sĩ được diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần với điệu Jazz mộc mạc của những ca sĩ nổi tiếng như Đức Tuấn, Phương Anh, Nathan Lee, hay đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn sâu lắng. Âm nhạc với phong cách Flamenco và Jazz cũng là một món quà tinh thần mà quán muốn gửi đến thực khách. Tamaya cũng dành một phần không gian riêng của quán cho khu vực hút cigar, shisha được thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng góp phần thỏa mãn thú chơi độc đáo của rất nhiều người trẻ ưa khám phá.
Với kiến trúc và cách bài trí không gian ấm áp, thực đơn đa dạng, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện và giá cả phù hợp với thu nhập trung bình của bạn, nhà hàng Tamaya hứa hẹn sẽ làm hài lòng những bạn trẻ mong tìm kiếm một không gian thưởng thức âm nhạc và ẩm thực mới lạ.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Tamaya
Địa chỉ: 198 Trần Quốc Thảo - Phường 7 - Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét