Nhà hàng Trúc Ri


Nằm trong con đường nhỏ, tĩnh lặng, Trúc Ri như muốn tách mình khỏi khu phố thị ồn ào đông đúc, đầy khói bụi. Với tông màu xanh chủ đạo, nhà hàng Trúc Ri muốn đem lại cho thực khách một không gian thật thanh bình và dễ chịu khi đến đây.
Thực đơn theo phong cách Âu - Việt
Không chỉ có một không gian thoáng mát, sạch đẹp, mà các món ăn tại đây cũng được đầu bếp chăm chút rất công phu để phục vụ những bữa ăn chất lượng dành cho thực khách. Với nguyên liệu chính là thịt bò cùng các loại rau củ quả tươi (cải xanh, lá lốt, nấm, xà lách, bông hẹ...) thực đơn của nhà hàng Trúc Ri vô cùng hấp dẫn với 15 món bò rất đặc trưng có thể làm hài lòng đến cả những thực khách khó tính nhất.



Nhà hàng Trúc Ri chuyên phục vụ các món beefsteak theo phong cách Âu và beefsteak theo phong cách Việt hay còn gọi là bò né do đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm nên các món ăn được chế biến đảm bảo đúng tiêu chí ngon, lạ và bổ dưỡng nhất. Thực đơn bò rất đa dạng, thỏa thích cho mọi khẩu vị của thực khách như: bò beefsteak thập cẩm, bò cuốn lá lốt, bò cuốn cải xanh, bò lúc lắc, bò sốt nấm… Thịt bò ngon mềm, nước sốt đặc biệt làm từ các nguyên liệu cao cấp tạo nên phong cách đặc trưng, hương vị thơm ngon.
Ghé nhà hàng Trúc Ri, nếu bạn là dân sành ăn bò né thì không thể bỏ qua suất bò né gia truyền nóng sốt tại đây. Đĩa bò né thơm lừng với miếng thịt bò mềm, ngọt thơm, trứng ốp la nóng hổi, viên xíu mại thơm ngon, miếng pa-tê đặc biệt, tất cả đều được chế biến theo công thức riêng của quán nên hương vị đậm đà, hấp dẫn, cho bạn cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên khi thưởng thức.
Món bò sốt nấm tươi rất thơm, ngon với nước sốt đậm đà rất dễ ăn. Bò cuốn lá lốt hay bò cuốn cải xanh ăn kèm với bún sẽ là bữa trưa khá lạ cho dân văn phòng.
Thực đơn bò tại nhà hàng Trúc Ri bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào có thể, cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa chiều muộn. Một suất ăn với đầy đủ dưỡng chất, ngon lạ, cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc của bạn.


Ngoài ra, Trúc Ri còn có các món Âu, Á sẽ cho quý khách sự lựa chọn phong phú như các món bún nước lèo Sóc Trăng, bún bò Huế, hải sản tươi sống, các món lẩu và đặc biệt là món mì Ý cùng với các món salad dinh dưỡng.
Không gian trang nhã và lịch sự

Không gian nhà hàng Trúc Ri trang nhã và lịch sự với tông màu xanh làm chủ đạo, thích hợp cho những bữa trưa văn phòng thoải mái, buổi gặp mặt gia đình ấm cúng hay bạn cũng có thể hẹn hò bạn bè ăn trưa thú vị. Nếu bạn muốn đặt tiệc cho công ty hay tổ chức sinh nhật có thể gọi điện đến nhà hàng đặt bàn, chắc chắn những bữa ăn ngon trong không gian thoáng mát sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Với những bộ bàn ghế tông nâu sang trọng càng làm cho Trúc Ri tăng thêm vẻ nhẹ nhàng và thoải mái.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Trúc Ri
Địa chỉ: 20 Trương Quyền – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét