Nhà hàng Cobares – CBR


Tọa lạc trên con đường Sư Vạn Hạnh nhộn nhịp nên nhà hàng Cobares – CBR rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người. Không gian sang trọng, ấm cúng với menu được chế biến theo phong cách châu Âu giúp nhà hàng Cobares - CBR chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.
Thả hồn cùng không gian mở
Ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng Cobares chính là những bộ sofa êm ái được sắp xếp ngay ngắn giúp chào đón thực khách. Sự thoải mái từ những chiếc sofa chắc chắn khiến thực khách hoàn toàn hài lòng và muốn chọn nơi đây làm thiên đường thư giãn, nghỉ ngơi bên cạnh những người thân, bạn bè. Những bộ đèn chùm tỏa ánh sáng vàng dịu nhẹ càng làm cho không gian của quán thêm đầm ấm, gần gũi. Việc sử dụng tông màu vàng nhẹ hòa cùng nền trắng cùng sắc nâu của sofa làm cho Cobares thêm rực rỡ, thu hút.



Ngồi trong không gian quán bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra đường phố, trải nghiệm sự đông đúc, nhộn nhịp của một Sài Gòn hiện đại. Bên tách café ngắm nhìn con người, xe cộ chuyển động. Những bức tranh tuyệt đẹp được treo trên tường hoặc những chậu cảnh, dây leo xanh mát được cắt tỉa tỉ mỉ giúp cho tâm hồn bạn luôn được tươi mới.
Không gian máy lạnh mát mẻ, yên tĩnh được lắp đặt wifi miễn phí giúp bạn có thể vừa làm việc, vừa nghe nhạc, chơi games mà không sợ ai quấy rầy. Trong không gian yên bình ấy, một điệu nhạc trữ tình của thập niên 80 - 90 như vỗ về tâm hồn bạn, giúp bạn như được tìm thấy chính mình trong nhịp sống hối hả của chốn thị thành. Cobares thực sự thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hoặc những cuộc họp mặt bạn bè, party…
Sự pha trộn ẩm thực Âu - Á
Thực đơn của nhà hàng  Cobares rất phong phú với trên 100 món ăn được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Sự hòa trộn tinh tế giữa hương vị châu Âu và châu Á giúp những món ăn như: bánh mì nướng với thịt xông khói, trứng, xà lách và xốt mayonaise; hủ tiếu mì hoành thánh xá xíu; mì sủi cảo đặc biệt; cơm chiên bò Tứ Xuyên; cơm chiên cay kiểu Indonesia dùng với gà nướng que; súp bắp gà xé,… luôn có hương vị rất đặc biệt.

Ngoài ra, cơm trưa văn phòng và lẩu 1 người (lẩu nấm/lẩu thái) với hương vị đậm đà sẽ giúp thực khách bổ sung năng lượng cho cơ thể.
Thực đơn đồ uống và kem cũng không kém cạnh với đa dạng các loại kem như: kem viên, kem trái dừa, kem trái thơm, kem thuyền, kem café, kem chocolate, sinh tố, nước ép...

Với khẩu hiệu thơm ngon nhưng an toàn, Cobares luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Cobares tự hào là điểm đến an toàn cho thực khách với 100% thực phẩm tươi ngon dùng để chế biến thức ăn. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp, quản lý, nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản luôn sẵn sàng làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 172 - 174 Sư Vạn Hạnh - Phường 9 - Quận 5 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét