Nhà hàng buffet Seoul Garden


Khởi đầu là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn bản địa của xứ kim chi, nhà hàng Seoul Garden đã không ngừng đổi mới và đa dạng hóa thực đơn cho phù hợp với khẩu vị của khách hàng cả hai miền Bắc – Nam.
Xuất hiện tại Singapore được hơn 20 năm, trải qua nhiều thay đổi và phát triển, Seoul Garden hiện là chuỗi nhà hàng buffet thành công tại Singapore, đã có mặt tại Malaysia, Indonesia và đã có mặt tại Việt Nam.

Tại nhà hàng Seoul Garden, thực khách có thể tìm thấy hàng trăm món ăn hảo hạng của nhiều quốc gia trong khu vực như: bò Tứ Xuyên (Trung Quốc), gà Bulgogi (Hàn Quốc), gà Teriyaki (Nhật Bản), gà Tom Yum (Thái Lan), gà Curry (Malaysia), cá hồi, đà điểu, hải sâm… được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu tươi và sạch. Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức các món ăn truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như: bánh bèo, bánh cuốn, bánh đúc, nem cuốn, phở cuốn…


Thực đơn của Seoul Garden luôn được đổi mới nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí mùa nào thức nấy. Vào mùa hè oi bức đặc trưng của khí hậu Việt Nam, Seoul Garden tăng cường phục vụ các món ăn thanh mát, có tác dụng giải nhiệt. Vào mùa đông, Seoul Garden đưa vào thực đơn nhiều món ăn nóng sốt, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đặc biệt, nhà hàng luôn cho ra đời những món ăn mới lạ, dành riêng cho mỗi dịp lễ Tết ở Việt Nam, chẳng hạn như gỏi hoa đăng, nấm đông cô nhồi ngũ sắc, chả giò chay… cho mùa Vu Lan.
Các món ăn được trình bày đầy nghệ thuật và sắp xếp theo phân loại, mỗi món ăn lại được đặt cạnh loại nước chấm tương ứng giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và kết hợp.
Đặc biệt, thực khách hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức khi đi kèm trẻ em bởi nhà hàng đã ưu tiên dành một quầy buffet riêng cho trẻ em bao gồm những món ăn không cay, có lượng gia vị vừa phải, đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.
Lẩu không khói
Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức hương vị món ăn Hàn Quốc qua lẩu nước cùng với các món nướng trong không gian mát lạnh và hiện đại. Công nghệ xử lý khói và mùi đặc biệt của hệ thống bếp sẽ giúp khách hàng thoải mái tận hưởng trong nhà hàng không khói và yên tâm mùi thức ăn sẽ không lưu lại quần áo như các nhà hàng lẩu hoặc lẩu nướng thông thường.

Thực khách có thể khai vị với một chén súp hải sản hoặc cháo tôm hùm để đánh thức vị giác. Tiếp đó là những trải nghiệm thú vị với các món nướng như heo ướp sốt Tứ Xuyên, heo ướp sốt kim chi, gà ướp sốt cà ri, cổ bò Australia tiêu đen...
Nước sốt dùng chấm các loại thực phẩm cũng đa dạng, được chế biến cầu kỳ và làm dậy vị của các món ăn. Với các món thịt nướng, bạn có thể dùng sốt Korean Chilli Sauce; món hải sản thì dùng với sốt sea food soya còn các món hải sản nướng thì dùng sốt SG Special Sauce là phù hợp nhất.
Tại Seoul Garden, thực khách còn được tận hưởng một không gian hiện đại, trẻ trung, màu sắc thiết kế được kết hợp hài hòa, lối décor độc đáo, với mục đích cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất về dịch vụ buffet nướng và lẩu không khói.

Thông tin liên hệ:
Hệ thống nhà hàng Seoul Garden tại Tp.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – Tp. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét