Nhà hàng Gloria Jeans Coffee


Gloria Jeans (Úc) và Angel in Us Coffee (Hàn Quốc), The Coffee Bean (Mỹ) hiện là 3 thương hiệu cà phê ngoại nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù không nổi đình đám trên thế giới như Starbucks, GJ vẫn mang phong cách riêng và nhất là tận dụng cơ hội để tiến vào thị trường Việt Nam sớm nhất từ năm 2007.

Về giá cả thì nhà hàng Glora Jeans tương đối thấp hơn AIU và CB một chút. Riêng về iced chocolate đá xay, món yêu thích của mình thì AIU tính ra mắc nhất, rồi đến CB và GJ, nhưng đúng là tiền nào của đó thì phải. GJ uống 1 phát thì nửa ly còn lại tòan là đá không, cream cũng rất ít. Còn AIU thì uống đã luôn, nguyên 1 ly chất lượng khỏi phải nói, mà whip cream cũng nhiều đã nốt nữa :">. Bữa có uống món Cream Brullée, nói chung khá thất vọng vì quá nhạt và không khác Mocha hay Chocolate bao nhiêu cả. Nhìn chung nhà hàng  GJ's về sau này càng giảm chất lượng do về mặt thức uống ko ổn định và cách phục vụ của nhân viên ko mấy thân thiện, làm rất nhiều khách hàng wen thuộc của GJ's đưa những phản hồi ko tốt


Về khỏan các phụ liệu kèm theo thì nhà hàng GJ là nhất, khách hàng tha hồ mà rắc rắc xịt xịt... nào là chocolate syrup, mật ong, cinnamon (quế) thì cẩn thận đừng rắc nhiều rất dễ bị hắc nhe, rồi bột chocolate, cốm xanh cốm đỏ...v.v.. tha hồ tự chế cho ly của mình.

Địa chỉ : Grand View - Tôn Dật Tiên, Quận 7, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét