Nhà hàng Thiên Tân


Nhà hàng Thiên Tân là một nhà hàng rất to bự và lâu năm, dân Quận 4 ai cũng biết đến, nhà hàng chuyển địa điểm 3 lần nhưng cũng trên 1 con đường Tôn Đản. Nơi hiện tại của nhà hàng là đã được mua lại chứ ko phải thuê nữa, đã ổn định khoảng 5 năm nay. Nhà hàng nằm đầu đường Tôn Đản, ngay đường Nguyễn Tất Thành.
Không gian của nhà hàng  rộng mênh mông và có nhiều khu, có nhận tiệc lun. Ở đây tiện hơn mấy nhà hàng lẩu bình dân ở chỗ đỡ ồn ào hơn, đi đông bao nhiêu người cũng có chỗ và có thể ngồi phòng vip riêng. Giá trong máy lạnh và bên ngoài như nhau.

Về món ăn thì rất phong phú, ngòai mấy món người hoa ra, còn có cả lẩu, bò lá lốt, nem nướng, bún thịt nướng.... món chay cũng có luôn ). Tuy là nhìu món nhưng món nào cũng đc làm khá kỹ lưỡng và giữ đc vị từng món chứ ko tạp nham qua loa.


Phục vụ khá ok, dễ chịu, dù lúc nào cũng đông nhưng ko cáu gắt tò thái độ bưc bội. Bán từ 9h30 sáng đến 1h đêm, còn khách là còn bán típ chứ ko nghỉ. Giữ xe 3k.
Giá cả: 1 món giá khỏang 40k trở lên nhưng 1 phần dành cho 2 người khá nhiều. Nước ngọt cũng 8k/ 1 chai Pepsi thôi, bán khá đúng giá. Xem chi tiết menu bên dưới (update 11/2011).

Địa chỉ: 13-15-17-19 Tôn Đản, P.13, Quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét