Nhà hàng Góc Phố Quen


Nhà hàng Góc Phố Quen được thành lập từ năm 2010 chuyên phục vụ các món hải sản và đặc sản đồng quê. Trong không gian thoáng mát, sang trọng và lịch sự, Góc Phố Quen sẽ là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức các món ăn ngon.
Nhà hàng Góc Phố Quen lặng lẽ ẩn mình tại ngã ba đường khá yên tĩnh có hàng cây xanh phủ rợp bóng mát. Nhà hàng với các món hải sản và đặc sản đồng quê hứa hẹn mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây.

Không gian nhà hàng thoáng mát, đầm ấm và thân quen. Lối thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nổi bật vẻ sang trọng. Nhà hàng bố trí nhiều khu vực có tầm nhìn đẹp nơi góc phố với khu ngoài trời, khu máy lạnh, khu phòng VIP đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.
Nhà hàng còn trang bị hệ thống bàn nướng được xử lý khói theo công nghệ hiện đại, thích hợp cho thực khách dùng món nướng tại bàn mà không muốn bị bám mùi khói.



Nhà hàng Góc Phố Quen đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các cuộc hội họp của giới kinh doanh, gặp gỡ đối tác…
Thực đơn phong phú đặc sản đồng quê
Đến với nhà hàng Góc Phố Quen, bạn sẽ được có nhiều trải nghiệm thú vị về các món hải sản tươi sống, món nướng không khói ngay tại bàn, đặc sản đồng quê với thực đơn đa dạng.Đặc biệt, món gỏi cua mới lạ, độc đáo được chế biến từ cua sinh thái Cà Mau, nuôi thiên nhiên đạt chất lượng cao. Đây là nhà hàng duy nhất tại Tp.HCM dám cam kết rằng cua không ngon sẽ đổi cua cho đến khi khách hàng thấy vừa ý.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn giới thiệu đến thực khách đặc sản đồng quê hấp dẫn là gà ta và gà nòi Bến Tre đã qua khâu chọn lọc kỹ lưỡng. Gà ta khoảng 1,4 kg/con, đảm bảo chất lượng thịt thơm ngon và bổ, gà không quá non chưa đủ độ béo, cũng không quá già để bị dai và nhiều mỡ.Ngoài ra nhiều món ngon: bò ngậm sả, gà Bến Tre quay giòn, cua Năm Căn Cà Mau rang muối, gỏi củ hủ dừa, bông bí nhồi cá thác lát chiên,…
Nhà hàng còn phục vụ cơm trưa văn phòng với giá cả hợp lý và nhận đặt tiệc liên hoan cho gia đình, công ty.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Góc Phố Quen
Địa chỉ: 41 Trần Nhật Duật – Phường Tân Ðịnh – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét