Nhà hàng Phố Á


Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ăn uống vừa ngon, vừa hấp dẫn trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ thì Nhà hàng Phố Á - Asian Town là gợi ý mà bạn nên cân nhắc.
Tọa lạc tại số 6 Lê Quý Đôn, Quận Phú Nhuận, Nhà hàng Phố Á – Asian Town là điểm hẹn quen thuộc cho những thực khách sành ăn của đất Sài Thành. Phố Á thường được lựa chọn để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt...

Không gian nhà hàng được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất gọn gàng, bắt mắt. Việc sử dụng tông màu trắng làm nền giúp không gian Phố Á trở nên tươi trẻ, căng tràn sức sống. Nét đặc biệt trong kiến trúc của Phố Á đó chính là hệ thống những ô cửa sổ dày đặc tạo cảm giác thoáng đãng cho thực khách.


Nhà hàng có nhiều không gian cho thực khách lựa chọn. Không gian phòng máy lạnh bên trong được thiết kế sang trọng, dành cho những bữa tiệc chiêu đãi đối tác cần sự yên tĩnh, trang trọng. Nếu bạn không thích không gian nhỏ trong phòng máy lạnh thì khu sân vườn thoáng mát sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây rất thích hợp để bạn tự tổ chức những buổi tiệc cùng bạn bè, người thân vào mỗi dịp cuối tuần. Đến với Phố Á, bạn có thể vừa nhâm nhi chai bia mát lạnh vừa tận hưởng những giây phút ăn uống vui vẻ bên cạnh người thân, bạn bè. Có bàn cho những nhóm khách đông người và cả bàn ăn gia đình ấm cúng, gần gũi.
Lẩu là món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Đến với Nhà hàng Phố Á, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa đại tiệc với buffet lẩu thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt, buffet lẩu hải sản với hơn 50 nguyên liệu tươi sống chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Những nguyên liệu như: tôm sú, cá, mực… hay các món nhúng đặc sắc được nhập khẩu từ Malaysia đều được chọn lựa kỹ, đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách khi thưởng thức.
Nước lẩu tại Nhà hàng Phố Á được chế biến rất công phu, có hương thơm và vị rất đậm đà. Thực khách chỉ cần bỏ thêm nguyên liệu tùy thích, ăn cùng mì hoặc hủ tiếu sẽ vô cùng ngon. Phố Á hiện có 2 loại nước lẩu cho thực khách lựa chọn, bao gồm: lẩu Tom Yam có vị chua cay và lẩu ngọt Hồng Kông.
Đến với Nhà hàng Phố Á, thực khách còn được lựa chọn và thưởng thức rất nhiều loại rau, nấm tươi như tần ô, hoa kim châm, mồng tơi, cải son Đà Lạt, nấm rơm, nấm kim châm, cải thảo, cải xanh, rau muống… Tất cả đều được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vườn rau sạch và sơ chế cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bên cạnh đó, Nhà hàng Phố Á còn phục vụ thực khách một vài món ăn đặc sắc, mang đậm phong cách ẩm thực Á châu. Món chả giò hải sản và món Charkeyteo Malaysia của Nhà hàng Phố Á là những món không kém phần đặc sắc và thu hút mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 6 Lê Quý Đôn – Phường 12 – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét