Nhà hàng Vibe Billiards Lounge


Không chỉ được trang bị bàn bida nhập ngoại, nhà hàng Vibe Billiards & Lounge còn có quầy bar, phục vụ café và các món ăn nhẹ. Một sân chơi sành điệu, an toàn và đa phong cách cho bạn đam mê môn bida.
Không gian thư giãn đa phong cách
Nhà hàng Vibe Billiards & Lounge tọa lạc tại số 102 đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1), là một trong những địa điểm được bạn trẻ ưa thích với những dịch vụ giải trí cao cấp tại Sài Gòn.
Nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của khách đến đây uống café hay chơi bida giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng.


Thoáng mát và lịch sự với hai tông màu chủ đạo nâu trắng chính là cảm nhận đầu tiên của bạn khi bước chân vào quán. Không gian quán được thiết kế đa dạng gồm ba khu vực chính với hai chức năng là ẩm thực và thể thao giải trí. Không gian quầy bar với nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ với tông màu nâu sậm, phía hai bên tường là những bức tranh đen trắng theo phong cách tượng hình tạo những cảm giác trẻ trung sôi động. Những bộ ghế bằng salon cao cấp giúp bạn cảm giác thoải mái hơn khi tán gẫu với bạn bè, hoặc giao tiếp với khách hàng mà không cảm thấy nhàm chán. Đi vào sâu bên trong bạn sẽ nhận thấy không gian như rộng ra bởi các tấm kính ốp sát tường, không gian mở dọc theo hành lang cho bạn một tầm nhìn thoáng đãng với một khoảng không rộng lớn, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh sân vườn bên ngoài để tận hưởng sự riêng tư.
Điểm đến cho những bạn đam mê bộ môn bida
Từ lâu bộ môn bida đã được giới trẻ Việt Nam yêu thích vì sự tinh tế của nó, đến với Vibe Billiards & Lounge bạn không chỉ thư giãn khi chơi bida mà còn có cơ hội gặp gỡ và học hỏi bởi từ lâu quán đã là điểm đến của những cơ thủ hàng đầu Sài Thành. Không gian chơi bida với những bàn bida được bố trí gọn gàng khéo léo cho bạn thoải mái thể hiện tài năng và sự nhạy bén của mình trong môn thể thao này. Vibe Billiards & Lounge gồm hai tầng, với 8 bàn bida sang trọng gồm: 6 bàn bida lỗ, 1 bàn snooker, 1 bàn bida france, được sắp xếp khoa học, tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho người chơi, và có thêm một bia phóng phi tiêu. Đặc biệt quán có trang bị hệ thống đèn tường đổi màu theo buổi sáng và tối, đèn bàn bida có thể thay đổi 5 màu tùy sở thích và cá tính của khách. Ngoài khu vực sảnh ấm cúng, sang trọng, các cơ thủ còn được nhâm nhi thức uống, café để thư giãn, ngắm nhìn không gian và hít thở khí trời tại khu ban công trên tầng hai.
Ngoài những bàn bida tốt và chuyên nghiệp, Vibe Billiards & Lounge cũng giống như một quán bar Tây, phục vụ cả rượu và nước giải khát. Không gian quán rất lịch sự và nhẹ nhàng, phù hợp cho giới doanh nhân và văn phòng. Vibe Billiards & Lounge rất thích hợp cho các buổi họp báo, offline, tiệc riêng, nghệ sĩ họp mặt cũng như các sự kiện quan trọng khác.
Với sức chứa gần 200 người các bạn có thể đặt tiệc buffet và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn các món ăn và thức uống phong phú. Ngoài ra quán còn nhận tổ chức tiệc buffet với giá trung bình từ 150.000 - 300.000 đồng tùy vào khẩu phần bạn lựa chọn. Đặc biệt quán từng được chọn là địa điểm quay của một số bộ phim ăn khách như Long Ruồi, Đại Gia đã được nhiều bạn trẻ biết đến. Đến với Vibe Billiards & Lounge bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng trong thiết kế, một phong cách phục vụ đầy thân thiện sẽ cho bạn một cảm giác ấn tượng khó phai.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Vibe Billiards & Lounge
Địa chỉ: 102 Sương Nguyệt Ánh - Phường Bến Thành - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét