Nhà hàng Thuần Việt


Với những ai yêu thích hương vị của những món ăn Bắc thì nhà hàng Thuần Việt là địa chỉ không thể bỏ qua. Đến đây, mọi người có thể tận hưởng sự tĩnh lặng, thoải mái và thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất Bắc, chất Hà Nội xưa.
“Thuần Việt” từ không gian
Nằm trên con đường Phạm Ngọc Thạch nhộn nhịp, nhà hàng Thuần Việt thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài sang trọng, thoáng đãng. Những đường nét kiến trúc cổ điển và hiện đại mang đậm chất Hà Nội khiến Thuần Việt trở nên thật cuốn hút.

Không gian của Thuần Việt mang dáng dấp của một Hà Nội xưa, nhẹ nhàng, thanh lịch. Đến đây, thực khách luôn có cảm giác thư giãn, tĩnh tâm, cân bằng trong tâm hồn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


Những giàn hoa giấy rực rỡ sắc màu cùng những chậu trầu xanh mướt làm cho không gian của lầu 1 thật sự tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Thưởng thức những món ăn thơm ngon giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành sẽ làm thực khách nhớ mãi.
Thuần Việt – nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Bắc
Nhà hàng Thuần Việt là nơi bạn có thể tận hưởng những tinh hoa của ẩm thực xứ Bắc. Khi thưởng thức những món ăn tại Thuần Việt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất tinh tế và mới lạ từ những món ăn hết sức quen thuộc. Bí quyết chế biến riêng của nhà hàng cùng với nguyên liệu món ăn được chuyển từ ngoài Bắc vào sẽ làm thực khách không phải thất vọng.

Thực đơn của nhà hàng đa dang với các món ăn đậm chất Bắc như: canh riêu cá chép, canh cua rau đay đồng quê… Đặc biệt, món gỏi hoa chuối trộn với tép đồng, món cá chép kho riềng của nhà hàng Thuần Việt tạo cho thực khách những dư vị thật khó tả. Hương vị Bắc bộ thật sự đang lan tỏa trong không gian của nhà hàng Thuần Việt.
Ngoài những món ăn mang hương vị vùng quê Bắc bộ, Thuần Việt còn là nơi đem đến những món ăn tinh tế của mảnh đất Kẻ Chợ. Những món ăn đặc trưng như: nem rán giòn rụm ăn cùng nước mắm tỏi, đậu phụ Mơ rán chấm mắm tôm hay nước rau muống luộc dầm sấu chua mát ngày hè… sẽ đưa thực khách về với vùng quê Bắc bộ yên bình, dân dã tránh xa sự náo nhiệt của đất Sài Gòn.
Vào các buổi tối và ngày nghỉ cuối tuần, nhà hàng còn phục vụ thêm các món lẩu tự chọn như: lẩu gà bổng rượu, lẩu gà lá giang, lẩu bắp bò... mang ương vị đặc sắc, đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều thực khách.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 58/3 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Quận 3- Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét