Nhà hàng Mâm Son


Với một không gian mang nét cổ xưa, mộc mạc và ấm cúng, nhà hàng Mâm Son là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, họp mặt, cũng như thư giãn, nghỉ ngơi. Là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn và độc đáo mang hương vị miền Bắc.
Không gian mộc mạc
Với một không gian mang nét cổ xưa, mộc mạc và ấm cúng, nhà hàng Mâm Son là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, họp mặt, cũng như thư giãn, nghỉ ngơi. Là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn và độc đáo mang hương vị miền Bắc.

Nhà hàng có lối kiến trúc độc đáo mang nét giảm đơn và tinh tế cùng cách bài trí hài hòa với những dãy bàn ghế gỗ xinh xắn được sắp xếp ngay ngắn, khiến nhà hàng trở nên sang trọng và lịch sự là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, hay gặp gỡ đối tác làm ăn, gặp gỡ bạn bè. Với không gian rộng rãi, với một tầng trệt và hai tầng lầu với sức chứa gần 100 khách, nhà hàng còn là nơi thích hợp cho việc tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật,…


Độc đáo với hương vị miền Bắc
Các món ăn tại đây luôn được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chăm chút, từ lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, cho đến khâu chế biến, luôn đảm bảo quy trình vệ sinh tuyệt đối để cho ra đời những món ăn chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách.

Thực đơn các món ăn đa dạng và phong phú đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe mỗi người. Có rất nhiều món ăn cho sự lựa chọn của bạn như: chả giò Rươi - bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được cái vị ngậy ngậy ngọt đậm của thịt rươi trộn đúc trứng gà và hương vị thanh thanh của vỏ quýt được làm ăn nóng, chấm với nước mắm pha chanh ớt, nhấn nhá thêm vài cọng húng thơm hay rau mùi hấp dẫn và ngon miệng. Hay món Bò nướng mỡ chài, thịt bò được nướng trong miếng mỡ chài vừa mềm vừa ngọt lại thêm béo ngậy. Bóng xào thơm ngon và đậm đà,… Đặc biệt món Xôi chim và thịt chim là niềm tự hào của Mâm Son với dư vị dẻo thơm, béo mà không ngấy, thơm mà không ngậy. Ngoài ra, sau khi ăn xong bạn cũng nên thưởng thức qua món trái cây tráng miệng được trang trí rất lạ, đẹp mắt và hấp dẫn.
Món tráng miệng
Nhà hàng Mâm Son mang đẳng cấp mới trong phong cách phục vụ, từ đầu bếp cho đến những nhân viên phục vụ đều được đào tạo kỹ lưỡng, với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, lễ phép nhưng không kém phần chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 35 Tôn Thất Thiệp – Phường 13 - Quận 1- Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét